Kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại Hà Nội

19/04/2011 01:14 GMT+7

Thủ tướng tiếp Tư lệnh lực lượng quốc phòng Singapore Ngày 18.4, đoàn giám sát do Tổng bí thư, Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Bầu cử Nguyễn Phú Trọng làm trưởng đoàn đã đi giám sát công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu QH khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016, tại TP Hà Nội.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, ông Nguyễn Phú Trọng lưu ý, do điều kiện đặc thù, địa bàn Hà Nội có nhiều lao động tự do, công nhân trong các khu công nghiệp, sinh viên các trường ĐH... nên cần tổ chức cố gắng không để xảy ra sai sót khi lên danh sách cử tri, tạo điều kiện thuận lợi nhất để mọi cử tri đều được thực hiện quyền và nghĩa vụ bầu cử.

*Chiều 18.4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp trung tướng Neo Kian Hong - Tư lệnh Lực lượng Quốc phòng Singapore đang thăm và làm việc tại VN. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho rằng, chuyến thăm, làm việc tại VN lần này của trung tướng Neo Kian Hong sẽ là một dấu mốc quan trọng trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác về quân sự giữa hai nước. Về vấn đề biển Đông, Thủ tướng cho rằng các bên cần nghiêm túc thực hiện tốt Tuyên bố về ứng xử của các bên ở biển Đông (DOC), kiên trì đàm phán để tiến tới Bộ quy tắc ứng xử của các bên ở biển Đông (COC)...

TTXVN - Cổng TTĐT Chính phủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.