Khuyến mãi kèm quảng bá hàng không phép

09/09/2012 03:00 GMT+7

Ngày 7.9, hàng trăm người dân kéo đến cửa hàng Tinh Hoa (164 Nam Kỳ Khởi Nghĩa TP.Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu) để mua hàng với giá rẻ như đường trắng mịn Long An (1 kg/bịch), dầu ăn (chai loại 1 lít), bột giặt Net (loại 1 kg/bịch)… với giá chỉ có 5.000 đồng.

Khách vào mua hàng "siêu rẻ" phải có phiếu hẹn giờ và tấm thẻ mệnh giá 5.000 đồng. Mỗi ngày cửa hàng này chia thành 5 đợt để bán hàng. Tuy nhiên sau khi được mua hàng giá rẻ, người mua muốn ra về đều bị nhân viên cửa hàng yêu cầu phải mua thêm món hàng khác (như dao bào, túi đựng thực phẩm có công dụng khử mùi hôi, thực phẩm chức năng...) có xuất xứ từ Đài Loan và Malaysia hoặc phải nghe giới thiệu các loại hàng trên hết đợt mới được ra về. 

Nhận được thông tin về những dấu hiệu bất thường trong việc bán hàng tại đây, Chi cục Quản lý thị trường Bà Rịa-Vũng Tàu đã tiến hành kiểm tra. Theo đó, cửa hàng Tinh Hoa đã bán các mặt hàng thực phẩm chức năng nhưng không có giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định. Quản lý thị trường đã tạm giữ 52 thùng bột giặt, 240 hộp phấn hoa, 6 thùng sữa rửa mặt, 95 dao bào, 300 túi ni lông bảo quản thực phẩm Đài Loan... để xử lý. 

 Nguyễn Long

>> Mua hàng giá rẻ trên mạng: Coi chừng bị hớ
>> Giảm giá đến 49% trong tháng khuyến mãi
>> Windows 8 Pro có giá khuyến mãi 69,99 USD
>> Vietnam Airlines mở bán 300.000 chỗ khuyến mãi
>> Hàng khuyến mãi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.