Không ngừng nâng cao sức chiến đấu của quân đội

29/12/2013 00:55 GMT+7

Ngày 28.12, tại Hà Nội, Quân ủy T.Ư - Bộ Quốc phòng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác quân sự, quốc phòng năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014. Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy T.Ư tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nhiệt liệt hoan nghênh và biểu dương những nỗ lực và đóng góp to lớn của toàn quân vào thắng lợi chung của đất nước đạt được trong năm qua. Tổng bí thư chỉ rõ: Nhiệm vụ đặt ra đối với toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta và cả hệ thống chính trị là phải tăng cường đoàn kết thống nhất, thực hiện cả ba mục tiêu: bảo vệ độc lập chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của đất nước, bảo vệ chế độ XHCN, bảo vệ thành quả cách mạng, giữ vững môi trường hòa bình để xây dựng và phát triển đất nước.

Tổng bí thư lưu ý cấp ủy các cấp trong toàn quân cần tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ việc thực hiện Nghị quyết T.Ư 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đặc biệt là kiên quyết khắc phục khuyết điểm, hạn chế đã nêu ra trong kiểm điểm phê bình, tự phê bình; thực hiện nghiêm chỉnh quy định nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, chỉ huy các cấp. Đảng bộ quân đội phải thực sự là đảng bộ trong sạch vững mạnh. Mỗi cán bộ, đảng viên trong quân đội phải là một tấm gương cho mọi người noi theo. Năng lực lãnh đạo toàn diện, sức chiến đấu của quân đội phải không ngừng được nâng cao.

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.