Khởi tố phụ xe dùng kiếm tự chế hành hung công an

31/03/2015 17:11 GMT+7

(TNO) Ngày 31.3, Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đặng Văn Quyến (20 tuổi, trú tại Krông Ana, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi 'Chống người thi hành công vụ'.

(TNO) Ngày 31.3, Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Đặng Văn Quyến (20 tuổi, trú tại Krông Ana, Đắk Lắk để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Khởi tố phụ xe dùng kiếm tự chế hành hung công anĐặng Văn Quyến tại cơ quan công an - Ảnh: C.T.V
Quyến là phụ xe khách mang BKS 75B-006.00 (chạy tuyến Đắk Lắk - Thừa Thiên-Huế) chở 37 hành khách bị lật tại xã Đại Quang, huyện Đại Lộc (Quảng Nam) vào rạng sáng 24.3. Khi xe bị lật, có 10 hành khách đi trên xe bị thương.
Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc thì bị Quyến ngăn cản không cho chụp ảnh biển số xe.
Tiếp đó, Quyến còn lấy một thanh kiếm tự chế thủ sẵn trên xe để rượt đuổi lực lượng công an đang làm nhiệm vụ. Công an huyện Đại Lộc đã tăng cường lực lượng mới khống chế được Quyến.
Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.