Khởi tố nghi phạm sát hại nữ sinh viên ở tiệm bi da

11/05/2015 16:58 GMT+7

(TNO) Ngày 11.5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Tùng (37 tuổi, ngụ Tiền Giang) về hành vi giết người.

(TNO) Ngày 11.5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Tùng (37 tuổi, ngụ Tiền Giang) về hành vi giết người.

Khởi tố nghi can sát hại nữ sinh viên ở Bình DươngTiệm bi da nơi xảy ra vụ án mạng
Tùng là nghi phạm liên quan đến vụ nữ sinh viên năm cuối của một trường đại học ở Bình Dương bị sát hại dã man tại tiệm bi da trên đường 30.4 phường Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương). Theo đó, chiều tối ngày 9.5, gia đình nạn nhân đã phát hiện thi thể chị Phan Thị Cẩm T. (23 tuổi, ngụ Bình Dương) nằm chết ở tiệm bi da.
Ngay sau khi xác định Tùng có mối quan hệ tình cảm với T. và cùng quản lý tiệm bi da, đã bỏ về Tiền Giang uống thuốc diệt cỏ tự tử, cơ quan công an đã di lý Tùng về Bình Dương để điều tra làm rõ.
Sáng 11.5, Tùng đang tiếp tục được điều trị tại Bệnh viện ở Bình Dương. Điều tra viên đã lấy được lời khai của Tùng. Theo lời khai ban đầu, Tùng và chị T. có mối quan hệ tình cảm với nhau nhưng không được gia đình đồng ý.
Khoảng 7 giờ ngày 9.5, Tùng hẹn chị T. đến tiệm bi da để nói rõ mọi việc. Tại đây giữa hai người lại xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, Tùng dùng dao gấp dài khoảng 20cm đâm nhiều nhát khiến chị T. tử vong tại chỗ.
Sau khi gây án, Tùng lấy xe máy của T. bỏ về Tiền Giang. Tùng có kể lại sự việc với gia đình rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng không chết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.