Khởi tố 3 bị can kinh doanh trò chơi trái phép

03/10/2015 06:45 GMT+7

Cơ quan CSĐT (Bộ Công an) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Mai Thanh Long, Giám đốc Công ty Sgame; Nguyễn Anh Dũng và Nguyễn Mạnh Linh, cùng là phó giám đốc công ty này về hành vi kinh doanh trái phép. Cả 3 bị can được cho tại ngoại.

Ngày 2.10, nguồn tin Thanh Niên cho biết Cơ quan CSĐT (Bộ Công an) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Mai Thanh Long, Giám đốc Công ty Sgame; Nguyễn Anh Dũng và Nguyễn Mạnh Linh, cùng là phó giám đốc công ty này về hành vi kinh doanh trái phép. Cả 3 bị can được cho tại ngoại.

Ban lãnh đạo của Sgame bị triệu tập vào ngày 11.9 - Ảnh: Ngọc LêBan lãnh đạo của Sgame bị triệu tập vào ngày 11.9 - Ảnh: Ngọc Lê
Trước đó, ngày 10.9, cơ quan công an đã tiến hành khám xét trụ sở Công ty Sgame (tòa nhà Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội). Một lãnh đạo Cục CSĐT tội phạm về TTXH (Bộ Công an) xác nhận với PV Thanh Niên, hành vi của các bị can có liên quan đến việc kinh doanh trái phép các trò chơi điện tử trực tuyến với khoản tiền thu được lên nhiều tỉ đồng.
Công ty Sgame được thành lập năm 2009 và được cấp phép phát hành một số trò chơi trực tuyến. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động, công ty này tiến hành kinh doanh những trò chơi trực tuyến khác và sử dụng tên miền quốc tế để qua mặt các cơ quan chức năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.