Kẻ mạo danh 'quản lý hoa hậu' Đặng Thu Thảo từng vòi tiền hoa khôi Nam Em

09/10/2015 18:41 GMT+7

(TNO) Người mạo danh "quản lý” của hoa hậu Đặng Thu Thảo từng buộc Nam Em, hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 "cảm ơn" 70 triệu đồng.

(TNO) Người mạo danh "quản lý” của hoa hậu Đặng Thu Thảo từng buộc Nam Em, hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 "cảm ơn" 70 triệu đồng.

Người tự xưng là quản lý hoa hậu Đặng Thu Thảo bị bắt quả tang tại quán cà phê Q.3Người tự xưng là quản lý hoa hậu Đặng Thu Thảo bị bắt quả tang tại quán cà phê Q.3
Trao đổi với Thanh Niên Online chiều 9.10, Nguyễn Thị Lệ Nam Em (Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, gương mặt sáng giá trong Top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015) cho biết cô từng bị người mạo danh là “quản lý” của hoa hậu Đặng Thu Thảo lừa, buộc cô đưa tiền cho người này để "cảm ơn" vì đã "dàn xếp trước kết quả".
Theo đó, trước đây khi đăng quang hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, một Facebook mang tên Đặng Thu Tâm kết bạn và nói chuyện với người đẹp. Tâm tự xưng là quản lý của hoa hậu Đặng Thu Thảo (Hoa hậu VN năm 2012), hứa sẽ giúp đỡ Nam Em trong con đường sự nghiệp của mình cũng như trong cuộc sống.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo trao đổi một số thông tin liên quan đến người mạo danh là quản lý của cô, chiều 8.10 - Ảnh: Ngọc Lê
Trong thời gian này, Tâm nhiều lần đề nghị Nam Em nạp tiền điện thoại cho mình. “Em chỉ nhớ mình đã tốn vài triệu mua card cho Tâm và mua rất nhiều lần", Nam Em nói.
Nhiều lúc, Tâm gọi điện thoại cho Nam Em, giả giọng hoa hậu Đặng Thu Thảo và hứa sẽ giúp đỡ cô. Có lúc, Tâm còn giả giọng nhận mình là chị Diễm Trang, Á hậu 2 Hoa hậu hoàn vũ 2014.
Sau khi Nam Em đăng quang quang hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, kẻ mạo danh "quản lý hoa hậu" tiếp tục liên lạc với Nam Em và “vòi” tiền. Tâm nói với người đẹp: "Nam Em đăng quang là nhờ Tâm tác động với ban tổ chức. Nam Em phải đưa 70 triệu đồng tiền “cảm ơn”.
Lúc này, hoa khôi Nam Em bắt đầu nghi ngờ nên trực tiếp hỏi phía đại diện ban tổ chức về kết quả cuộc thi. Đại diện ban tổ chức cho biết kết quả rất công bằng và không có sự dàn xếp nào.
“Lúc này em mới biết người tên Tâm là giả mạo nên em cắt đứt liên lạc. Không gọi được cho em, Tâm xuống tận nhà em để đòi tiền”, Nam Em cho hay.
“Tâm nói chuyện rất khéo khiến gia đình em ai cũng mang ơn Tâm. Mẹ em luôn nghĩ kết quả cuộc thi là do chị này dàn xếp nên đòi tặng quà cảm ơn nhưng em can ngăn”, người đẹp nhớ lại.
Cách đây 1 tuần, Tâm đi xe hơi xuống nhà Nam Em gặp ngoại của người đẹp và giới thiệu mình là trợ lý của hoa hậu Đặng Thu Thảo xuống xin tiền từ thiện và tiền đi đường. Ngoài ra, người này còn gợi ý muốn đưa 2 em của hoa khôi lên TP.HCM học ở một trường quốc tế. Tuy nhiên, Nam Em gọi điện thông báo cho gia đình biết đó là "quản lý" giả mạo.
Trước đó, Công an P.7, Q.3 (TP.HCM) tạm giữ Lương Thị Tường Vy (27 tuổi, ngụ Cà Mau) và N.Q.V (ngụ Củ Chi) để điều tra làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Đầu tháng 10.2015, Vy tự xưng là Đặng Thu Tâm, quản lý của hoa hậu Đặng Thu Thảo (Hoa hậu VN năm 2012), đứng ra thương lượng với chị D. (bạn của Thảo) cho Thảo đóng quảng cáo với hợp đồng 9.000 USD.
Ngày 8.10, chị D. hẹn Vy uống cà phê ở Q.3 bàn bạc về một số điều khoản liên quan đến hợp đồng quảng cáo. Vy đi cùng người đàn ông tên V. đến gặp chị D. Tại đây, Vy yêu cầu chị D. phải đặt cọc trước 30% trên tổng giá trị hợp đồng. Sau khi thương vụ vừa được ký kết thì hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng công an xuất hiện. Công an đưa Vy về trụ sở Công an P.7 (Q.3) làm rõ vụ việc.
Phía đại diện của Hãng phim V.T cũng tố cáo Vy vì đã giả danh quản lý của hoa hậu Đặng Thu Thảo ký hợp đồng cho hoa hậu đóng phim với tiền thù lao 200 triệu đồng, Vy nhận trước 10% tiền đặt cọc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.