Hung hãn dùng súng điện tự chế bắn công an

27/09/2015 11:29 GMT+7

(TNO) Hai người nghi trộm chó khi bị rượt đuổi đã dùng súng điện tự chế bắn thẳng vào công an viên Võ Tấn Hòa, khiến anh Hòa gục tại chỗ.

(TNO) Hai người nghi trộm chó khi bị rượt đuổi đã dùng súng điện tự chế bắn thẳng vào công an viên Võ Tấn Hòa, khiến anh Hòa gục tại chỗ.

Sáng ngày 27.9, lãnh đạo Công an TP.Cần Thơ đã đến Bệnh viện đa khoa T.Ư Cần Thơ để thăm, tặng quà và hỗ trợ tiền chữa trị cho anh Võ Tấn Hòa, công an viên xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ, nhằm động viên tinh thần dũng cảm trong khi làm nhiệm vụ của anh Hòa. 
Đại tá Lương Văn Bề , Phó giám đốc công an TP.Cần Thơ đang thăm hỏi, động viên anh Hòa tại bệnh viện - Ảnh: Mai Trâm
 Trước đó, khoảng 1 giờ cùng ngày (27.9), tổ tuần tra của Công an xã Mỹ Khánh đang đi tuần trong khu vực ấp Mỹ Long, huyện Phong Điền thì phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe phân khối lớn, không biển kiểm soát, có biểu hiện nghi vấn đi trộm chó, nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.
Không chấp hành, 2 đối tượng trên quay đầu xe, tăng ga đâm thẳng vào lực lượng tuần tra.
Lúc này, anh Võ Tấn Hòa lao vào với ý định đạp ngã xe đối tượng để khống chế thì bị đối tượng dùng súng điện tự chế bắn thẳng vào người làm anh Hòa ngất ngay tại chỗ. Hai đối tượng tăng ga tẩu thoát. Hiện lực lượng công an đang truy xét để bắt giữ 2 người này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.