Huế mưa mù trời, phố biến thành sông

17/11/2012 12:29 GMT+7

(TNO) Sáng 17.11, một trận mưa lớn kéo dài hơn hai giờ đồng hồ, từ 9 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút, đã khiến hàng chục tuyến đường trên địa bàn TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên-Huế) bỗng chốc biến thành sông.

Mưa lớn đã khiến nhiều tuyến đường bị ngập nặng, giao thông trên nhiều tuyến đường tại nội thành lẫn ngoại thành TP.Huế trở nên hỗn loạn, rất nhiều xe máy lẫn ô tô đã chết máy.

Việc tỉnh cho phép ô tô chở khách không phải đi đường tránh TP.Huế vì đoạn đường này đang sửa chữa, thay vào đó được lưu thông qua TP.Huế (trừ giờ cao điểm), gặp phải mưa lớn như sáng nay, đã xảy ra tình trạng ách tắc giao thông, nhất là đoạn đường Hà Nội - đầu cầu Phú Xuân đến Trung tâm Văn hóa - Thông tin tỉnh.

Theo ghi nhận của phóng viên Thanh Niên Online, tình trạng ách tắc giao thông trên đường Hà Nội kéo dài trong khoảng 30 phút, từ 10 giờ 30 phút đến 11 giờ cùng ngày.

Trong khi đó, các tuyến đường như Hùng Vương, Bến Nghé, Đống Đa cùng nhiều tuyến đường ở các P.Phú Hòa, P.Phú Cát, P.Thuận Thành và P.Thuận Lộc… cũng bị ngập từ 0,2 - 0,4 m.

Chánh Văn phòng Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên-Huế Phan Thanh Hùng cho biết, do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh, mưa lớn đã diễn ra chủ yếu tại TP.Huế và các vùng trung du của tỉnh.

Ông Hùng cũng cho biết, theo thống kê sơ bộ tại TP.Huế trong sáng nay 17.11, có khoảng 36 điểm (tuyến đường) bị ngập, những điểm bị ngập chủ yếu là do nước ứ, và hiện mức nước trên sông Hương vẫn chưa tới mức báo động I.

Một số hình ảnh TP.Huế trong cơn mưa lớn sáng nay 17.11:

 Huế mưa mù trời, phố biến thành sông 1
Mưa mù trời, đường Hùng Vương ngập nặng

Huế mưa mù trời, phố biến thành sông 2
Xe "chết máy" sau khi "no nước"

Huế mưa mù trời, phố biến thành sông 3
Giao thông hỗn loạn

Gia Tân
 thực hiện

>> Bão số 8 sẽ gây mưa lớn, ngập úng trên diện rộng
>> Bão số 7 gây mưa lớn tại miền Trung và Tây nguyên
>> Mưa lớn gây ngập lụt nhiều nơi
>> Mưa lớn, Bình Dương ngập nặng
>> Thời tiết xấu kết hợp, mưa lớn trên diện rộng
>> TP.HCM mưa lớn, đường thành sông
>> Mưa lớn, nhiều tuyến đường ở TP.HCM thành… sông
>> Mưa lớn gây thiệt hại tại nhiều địa phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.