Hơn 12 tiếng, thanh niên ngáo đá vẫn 'bám trụ' cần cẩu cao 50m

14/07/2015 15:36 GMT+7

(TNO) Đến 15 giờ chiều nay, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai vẫn chưa giải cứu được thanh niên có dấu hiệu ngáo đá leo cần cẩu công công trình cao 50m.

(TNO) Đến 15 giờ chiều nay, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai vẫn chưa giải cứu được thanh niên có dấu hiệu ngáo đá leo cần cẩu công công trình cao 50m.
Cận cảnh đối tượng Lê Hữu Hải trong tình trạng cởi trần, mặc chiếc quần dài, người đầy hình xăm trổ ngồi trên cần cẩuCận cảnh đối tượng Lê Hữu Hải trong tình trạng cởi trần, mặc chiếc quần dài, người đầy hình xăm trổ ngồi trên cần cẩu
Bước đầu, nam thanh niên được xác định là Lê Hữu Hải (27 tuổi, ngụ xã Hải Thượng, H.Tĩnh Gia, Thanh Hóa).
Cảnh sát PCCC Đồng Nai đã huy động xe thang cùng hàng chục nhân viên cứu hộ đến hiện trường. Tuy nhiên, khi tiếp cận thì Hải đòi nhảy xuống tự tử nên lực lượng phải rút lại.
Sau đó, qua thuyết phục Hải đã cho số điện thoại của gia đình. Khi lực lượng cứu hộ gọi thì mẹ của đối tượng Hải bảo rằng: “Giờ nó muốn làm thì làm, tôi không quan tâm”.
Hiện cơ quan chức năng đang dùng loa phát thanh tiếp tục vận động nam thanh niên trên trèo xuống. Công an P.Bửu Long cho biết Hải là đối tượng nghiện ma túy, sống lang thang.
Người dân hiếu kỳ kéo đến xem ngày một đông.
Lực lượng cứu hộ đang cố gắng thuyết phục Hải trèo xuống
Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc
Toàn cảnh công trình xây dựng nơi Lê Hữu Hải đang gây rối loạn
Xe thang của Cảnh sát PCCC Đồng Nai đến hiện trường nhưng vẫn chưa giải cứu được người thanh niên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.