Học sinh đánh bạn bằng ghế: Phụ huynh vây cổng trường

11/03/2015 16:47 GMT+7

(TNO) Ngày 11.3, rất nhiều người dân đã kéo đến Trường THCS Lý Tự Trọng, TP.Trà Vinh để theo dõi nhà trường giải quyết vụ việc thế nào và xem mặt những học sinh đánh bạn bằng ghế.

(TNO) Ngày 11.3, rất nhiều người dân đã kéo đến Trường THCS Lý Tự Trọng, TP.Trà Vinh để theo dõi nhà trường giải quyết vụ việc thế nào và xem mặt những học sinh đánh bạn bằng ghế.

Vụ học sinh Trà Vinh đánh hội đồng bạn bằng ghế: Người dân vây cổng trườngNhiều người dân tập trung phía trước Trường Lý Tự Trọng để nghe ngóng việc xử lý của nhà trường
Trưa 11.3, giờ mà học sinh khối lớp 6, 7 đi học, theo quan sát của PV Thanh Niên Online, nhiều phụ huynh, người dân hiếu kỳ đã tập trung trước cổng Trường THCS Lý Tự Trọng (Trà Vinh) theo dõi việc giải quyết của nhà trường. Nhiều người còn cố tìm gặp các em học sinh đã ném ghế, đánh bạn.
Ban giám hiệu Trường THCS Lý Tự Trọng cho biết nhà trường đang gấp rút phối hợp cùng cơ quan chức năng để sớm giải quyết vụ việc.
Tuy nhiên, theo Ban giám hiệu nhà trường, việc nhiều phụ huynh cũng như người dân tụ tập bên ngoài cổng trường tạo nên áp lực cho nhà trường, gây mất an ninh trật tự, ùn tắc giao thông, buộc lực lượng CSGT phải có mặt để giải quyết tình trạng an ninh trật tự cũng như điều tiết giao thông.
Ông Phan Thanh Nguyên, Hiệu trưởng nhà trường, nói: “Mong rằng mọi người hãy chờ kết quả xử lý của nhà trường đừng tạo thêm áp lực cũng như dư luận xấu làm ảnh hưởng đến việc học tập của các em”.
Ông Nguyên cũng cho biết hiện nay trường đang chờ kết luận của cơ quan chức năng, sau đó tiến hành đưa ra hội đồng kỷ luật của nhà trường cũng như Ban đại diện hội phụ huynh học sinh nhà trường để tiến hành xử lý thích đáng những học sinh vi phạm.
“Dự kiến thứ 6 này Hội đồng kỷ luật nhà trường sẽ họp để xử lý dứt điểm vụ việc”, ông Nguyên nói.
Hiện tại, để đảm bảo an toàn cho các học sinh đánh bạn (thể hiện trong clip được quay lại rồi tung lên mạng), nhà trường đã cho các học sinh trên tạm thời nghỉ học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.