Hoãn xử phúc thẩm vụ 'dùng clip sex tống tiền bà chủ'

06/03/2015 15:42 GMT+7

(TNO) Sau khi được vợ chồng bà chủ cho một máy tính cũ, bị cáo phát hiện trong máy có đoạn clip sex nên 'tận dụng' tống tiền khổ chủ.

(TNO) Sau khi được vợ chồng bà chủ cho một máy tính cũ, bị cáo phát hiện trong máy có đoạn clip sex nên 'tận dụng' tống tiền khổ chủ.

Sáng 6.3, TAND TP.HCM xử phúc thẩm đã hoãn xử vụ án cưỡng đoạt tài sản đối với bị cáo Nguyễn Phú Hòa (48 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM). Trước đó, TAND Q.5 xử sơ thẩm tuyên phạt Hòa 9 năm tù.
Do mới nhờ luật sư trợ giúp pháp lý nên Hòa đề nghị được hoãn xử để luật sư bào chữa có thêm thời gian nghiên cứu hồ sơ vụ án. Nhận thấy yêu cầu của bị cáo cùng luật sư là phù hợp, HĐXX chấp nhận hoãn phiên phúc thẩm.
Theo bản án sơ thẩm, Hòa là người làm công cho bà P.T.M.T từ đầu năm 2013. Trong thời gian này, Hòa được vợ chồng bà T. cho một máy tính xách tay cũ không sử dụng được. Khi mang về nhà sửa để sử dụng, bị cáo phát hiện trong máy có nhiều hình ảnh nhạy cảm của con dâu bà T. cùng những đoạn phim quay lại cảnh sinh hoạt vợ chồng của con trai bà T.
Khi nghỉ việc, từ giữa tháng 6 đến tháng 7.2014, Hòa dùng ba số điện thoại lạ nhắn tin cho bà T., gửi thẻ nhớ có hình ảnh, cùng clip  sex đến nhà và máy điện thoại của bà T., đe dọa sẽ tung tất cả lên mạng nếu bà T. không đưa cho bị cáo 5 tỉ đồng. Sau nhiều lần thương lượng, Hòa đồng ý giá 400 triệu đồng.
Bà T. tố cáo sự việc lên Công an TP.HCM. Ngày 11.7.2014, hai bên hẹn giao tiền tại một quán cà phê. Hòa vừa cầm số tiền ra khỏi quán thì bị công an bắt quả tang cùng toàn bộ vật chứng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.