Heo rừng tấn công, 4 người trọng thương

18/10/2015 15:51 GMT+7

(TNO) Có 5 người dân bị heo rừng tấn công bất ngờ tại Quảng Nam, trong đó 4 người trọng thương; người dân địa phương vây bắt nhưng bất thành.

(TNO) Có 5 người dân bị heo rừng tấn công bất ngờ tại Quảng Nam, trong đó 4 người trọng thương; người dân địa phương vây bắt nhưng bất thành.

Bà Hanh được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam -Ảnh: C.T.VBà Hanh được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam -Ảnh: C.T.V
Khoảng 10 giờ trưa nay 18.10, một con heo rừng bất ngờ tấn công 5 người dân đang ở ngoài đồng thuộc địa bàn xã Tam Lãnh (huyện Phú Ninh, Quảng Nam).
Trong đó, có 4 người ở thôn An Bình bị trọng thương, gồm bà Phan Thị Hanh (75 tuổi), Huỳnh Thị Lực (74 tuổi), Nguyễn Đình Thọ (45 tuổi) và Nguyễn Đình Tín (21 tuổi, con ông Thọ).
Nạn nhân thứ 5 trú ở thôn Bồng Miêu (cùng xã Tam Lãnh) tên Dưỡng thương tích nhẹ hơn, chỉ bị heo “ủi” té xuống ruộng.
Các bà Hanh và Lực bị thương rất nặng do heo rừng tấn công liên tiếp vào chân tay, ngực, mặt… Bà Hanh thậm chí bị heo cắn nát 1/3 cánh tay.
Theo mô tả, con heo rừng này không lớn, chỉ ước chừng 50kg. Heo rừng tấn công bà Hanh khi nạn nhân đầu tiên đang chăn bò, sau đó tiếp tục gây thương tích cho nhiều người khác trên đường chạy trốn.
Bà Hanh và bà Lực đã được người dân kịp can thiệp và chuyển cấp cứu xuống Bệnh viện đa khoa Quảng Nam. Anh Nguyễn Ngọc Anh (35 tuổi, con trai bà Hanh) là một trong những người tham gia “giải cứu” mẹ mình.
Riêng cha con ông Thọ sắp sửa nhập viện do chân bị đau nặng.
Trao đổi với Thanh Niên Online chiều nay 18.10, ông Nguyễn Thế Vinh, Chủ tịch UBND xã Tam Lãnh cho biết chính quyền địa phương tổ chức vây bắt quyết liệt nhưng con heo rừng vẫn kịp chạy thoát về hướng núi Thác Trắng.
“Đã mấy chục năm nay, bây giờ tôi mới thấy có chuyện heo rừng tấn công người dân như thế này”, ông Vinh nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.