Hạnh phúc vỡ òa trong ngày đưa bé Dương Minh Phát về nhà

28/08/2015 10:23 GMT+7

(TNO) Hồi phục thần kỳ sau khi nhận nhát dao đâm xuyên não khi mới 11 ngày tuổi, sáng 28.8, bé Dương Minh Phát ngủ ngon lành trong vòng tay mẹ, trên đường về nhà.

(TNO) Hồi phục thần kỳ sau khi nhận nhát dao đâm xuyên não khi mới 11 ngày tuổi, sáng 28.8, bé Dương Minh Phát ngủ ngon lành trong vòng tay mẹ, trên đường về nhà...

Chị Võ Thị Hồng Duyên xúc động, nghẹn ngào ôm hôn con
Bé Phát được các bác sĩ kiểm tra lần cuối trước khi được xuất viện
Bác sĩ Tâm là một trong những người theo sát bé Phát trong những ngày điều trị cho bé
Dặn dò mẹ bé Phát rất kỹ
Bé Phát ngủ ngon lành trên tay mẹ trên đường về nhà
Sáng 28.8, bé Dương Minh Phát, rời khỏi bệnh viện, về nhà (Vĩnh Long) cùng mẹ. Các bác sĩ đưa bé rời viện mà không tránh khỏi cảm xúc nghẹn ngào. Mấy hôm nay, ai cũng mừng vì bé Phát hồi phục nhanh chóng. Ai cũng bảo bé sau này sẽ dũng cảm lắm, mà phước lớn mạng lớn.
Hôm nay 28.8, cũng chính là ngày đầy tháng của Phát. "Con đã may mắn được sinh ra thêm một lần nữa, con ơi", mẹ Phát thầm thì với Phát.
Trên chuyến xe về nhà, bé ngủ say sưa. Chị Duyên cũng không nói nhiều. Chị ôm chặt con không rời, như cứ sợ mình buông tay ra thì một người lạ mặt nào đấy lại lần nữa gây tổn thương cho con.
Chúng tôi theo mẹ con chị Duyên về cùng chuyến xe, cũng bất chợt im lặng. Những cảm xúc dữ dội từ những ngày đầu tiên đón nhận thông tin về bé Phát, rồi trải theo những ngày lo lắng nhìn bé trong bệnh viện..., đến giờ phút này, cũng lặng im cùng hơi thở nhẹ nhàng, bình an của cu cậu...

Hạnh phúc vỡ òa trong ngày bé Dương Minh Phát xuất viện
Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM) đã hỗ trợ xe để gia đình đưa bé Phát về quê
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.