Hàng trăm người vây kín đồi thông chờ xem mặt nghi can giết người cướp taxi

03/09/2015 19:42 GMT+7

(TNO) Hôm nay 3.9, khi biết tin Công an tỉnh Lâm Đồng đưa Kiều Quốc Huy đi thực nghiệm điều tra, hàng trăm người dân vây kín cả đồi thông, nơi phát hiện thi thể anh Hoàng Thế Vinh bị chôn để chờ “xem mặt” nghi can giết người dã man.

(TNO) Hôm nay 3.9, khi biết tin Công an tỉnh Lâm Đồng đưa Kiều Quốc Huy đi thực nghiệm điều tra, hàng trăm người dân vây kín cả đồi thông ở thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng, nơi phát hiện thi thể anh Hoàng Thế Vinh bị chôn để chờ “xem mặt” nghi can giết người dã man.

Vụ giết người cướp ô tô thu 5 khẩu súng: Hàng trăm người vây kín đồi thông chờ xem thực nghiệm điều tra
Hàng trăm người vây kín đồi thông chờ xem mặt nghi can giết người cướp taxi - Ảnh: Minh Sơn
Từ sáng đến 6 giờ chiều nay, nhiều người ngồi bàn luận về Kiều Quốc Huy, nghi can gây ra vụ giết người cướp của rúng động mấy ngày qua.
Ông Nguyễn Công Đắc (ngụ thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm) nói: “Mấy ngày qua cứ nghe bà con bàn tán về kẻ giết người tên Huy gì đó, nhưng tôi chưa được tận mắt chứng kiến. Tôi già rồi, mắt mũi lại kèm nhèm nên chẳng đọc được báo. Sáng đến giờ ra đây chờ xem công an dựng hiện trường, nhưng đến nay vẫn chưa thấy gì”.
Nhiều người đến ngồi đợi từ sáng đến chiều tối chưa về - Ảnh: Minh Sơn
Ông K’Teoh bức xúc: “Khi hay tin vụ chôn xác trong rừng thông là án mạng khiến chúng tôi rất bất an và lo lắng. Người gì mà ác vậy không biết!"
Còn anh Nguyễn Văn Thuấn (ngụ tổ 20, thị trấn Lộc Thắng), chia sẻ: “Thấy tin báo, đài đưa mấy ngày nay, ngoài việc giết người cướp của thì tên Huy còn tàng trữ một “kho” vũ khí. Ở nhà trọ mà tàng trữ đến 6 khẩu súng và 120 viên đan, nghĩ mà khiếp. Vì thế, tôi ra đây từ sáng đến giờ để chờ cơ quan chức năng đưa nghi can Huy ra để xem mặt mũi nó ra sao mà ác vậy”.
Người dân chờ xem thực nghiệm điều tra - Ảnh: Minh Sơn
Theo tin Thanh Niên Online có được, suốt ngày hôm nay Ban chuyên án của Công an Lâm Đồng phối hợp với Công an tỉnh Đắk Nông tiến hành thực nghiệm điều tra vụ sát hại anh Vinh tại 2 điểm nên đến chiều tối mới xong. Do đó, việc thực nghiệm điều tra tại Bảo Lâm có thể chưa thực hiện được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.