Hàng ngàn người mang quan tài đi qua nhiều tuyến đường ở Vĩnh Phúc

17/03/2013 20:30 GMT+7

(TNO) Cho rằng cơ quan công an làm không đến nơi đến chốn hàng ngàn người đã mang quan tài đựng thi thể một thanh niên đi qua nhiều nơi ở TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

(TNO) Cho rằng cơ quan công an làm không đến nơi đến chốn hàng ngàn người đã mang quan tài đựng thi thể một thanh niên đi qua nhiều nơi ở TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên Online, vào khoảng 9 giờ sáng nay 17.3, người dân thị xã Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc phát hiện một thi thể nam giới ở dưới cống nước thuộc P.Hội Hợp, TP.Vĩnh Yên. Nân nhân sau đó được xác định là anh Nguyễn Tuấn A. (27 tuổi, trú tại Phố Cả, P.Hội Hợp).

Hai ngày trước, nạn nhân đi ăn đêm cùng với một người anh em họ và có xô xát với một nhóm người. Thời điểm cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, hàng ngàn người đã tập trung để theo dõi. Ngay sau khi cơ quan công an khám nghiệm tử thi và thông báo nạn nhân chết do bị ngạt nước đã khiến người nhà của A. nghi ngờ. Sau đó, nhiều người đã kêu gọi mang quan tài nạn nhân đi qua nhiều con đường.

Cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Công an TP.Vĩnh Yên cho biết đây là vụ việc phức tạp và cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra.

Mương nước nơi phát hiện thi thể nạn nhân
Mương nước nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Hoàng Phan

Hàng ngàn người dân tập trung theo dõi cơ quan công an khám nghiệm tử thi
Hàng ngàn người tập trung theo dõi cơ quan công an khám nghiệm tử thi - Ảnh: Thái Uyên

Thái Uyên - Hoàng Phan

>> Đe dọa công an bằng quan tài
>> Khởi tố vụ án đe dọa bằng… quan tài
>> Khởi tố vụ án mang quan tài đến bệnh viện
>> Khởi tố vụ án mang quan tài đến bệnh viện gây rối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.