Hàng loạt công nhân may ngất xỉu

23/10/2011 00:35 GMT+7

Trưa 22.10, tại Công ty may L.K Quảng Nam (lô E5, Cụm công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp Trường Xuân, TP Tam Kỳ) xảy ra tình trạng một số công nhân bị ngất xỉu phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam. PV Thanh Niên đã có mặt tại hiện trường tìm hiểu thông tin sự việc; tuy nhiên mọi sự liên hệ với lãnh đạo công ty đã bị bảo vệ ngăn cản, với lý do công ty đang cho công nhân nghỉ làm và lãnh đạo bận không gặp được báo chí.

Trước tình hình trên, chúng tôi liên hệ với Ban quản lý Cụm công nghiệp Trường Xuân thì được biết: trưa 22.10 toàn bộ công nhân của công ty không ăn cơm trưa với lý do khẩu phần ăn không đủ tiêu chuẩn, thức ăn không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nhưng lãnh đạo công ty không quan tâm đến vấn đề này, chỉ đến khi có 5-6 công nhân bị đói hay ăn phải thức ăn không đảm bảo đã ngất xỉu, co giật chân tay được đưa đi cấp cứu thì lúc đó lãnh đạo công ty mới cử người đi mua sữa và bánh mì về cho công nhân ăn. Hiện số công nhân bị ngất đang được các bác sĩ theo dõi.

Công ty may L.K Quảng Nam là công ty liên doanh với phía Hàn Quốc, chuyên sản xuất hàng may mặc. Công ty có khoảng gần 600 công nhân chuyên làm may mặc.

Hồ Trọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.