Hàng chục đối tượng dùng bom xăng, dao tấn công người dân

27/03/2015 15:25 GMT+7

(TNO) Ngày 27.3, theo trình bày của anh Nguyễn Thanh Hùng (49 tuổi), ngụ phường Tân Phong, TP.Biên Hòa (Đồng Nai), trong lúc đang ngồi nói chuyện trước hiên nhà với một số người hàng xóm, vợ chồng anh đã bị một nhóm thanh niên khoảng 20 người mang theo nhiều hung khí bất ngờ xuất hiện, sau đó gây ra thương tích cho vợ chồng anh.

(TNO) Ngày 27.3, theo trình bày của anh Nguyễn Thanh Hùng (49 tuổi), ngụ phường Tân Phong, TP.Biên Hòa (Đồng Nai), trong lúc đang ngồi nói chuyện trước hiên nhà với một số người hàng xóm, vợ chồng anh đã bị một nhóm thanh niên khoảng 20 người mang theo nhiều hung khí bất ngờ xuất hiện, sau đó gây thương tích cho vợ chồng anh. 

Hai vợ chồng bị giang hồ ném bom xăng, vung dao chém 1Vết thương trên người chị Nguyệt do bị chém bằng sống dao
Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 22.3. Khi đó, vợ chồng anh đang ngồi nói chuyện trước hiên nhà với một số người hàng xóm, trong đó có chị Nguyễn Thị Hương (41 tuổi, ở gần nhà) thì một nhóm thanh niên khoảng 20 người đi trên 10 xe máy, trên tay cầm theo dao, mã tấu… bất ngờ xuất hiện.
Sau đó, hơn chục người trong nhóm này nhảy xuống xe, xông vào nhà hướng đến chỗ chị Hương đang ngồi, vung dao chém. Thấy vậy, chị Hương và những người khác bỏ chạy vào trong nhà anh Hùng. 
Lúc này, thấy chuyện, anh Hùng bèn ngăn nhóm côn đồ lại không cho vào nhà thì bị nhóm này hăm dọa: “Ông già rồi, ngồi yên đó đi, để tụi tôi làm việc với đám này”. Tuy nhiên, anh Hùng vẫn cố can ngăn liền bị bọn chúng ném bom xăng, gây bỏng nặng ở chân trái và làm cháy một số vật dụng trong nhà. 
Lo sợ nhóm này chém nhầm 2 đứa con đang ngồi xem tivi trong nhà nên chị Vũ Thị Nguyệt (46 tuổi, vợ anh Hùng) đã la lên: “Mấy anh vào lộn nhà rồi!”. Ngay lập tức, một tên trong nhóm lên tiếng: “Bà đi ra, không tôi chém bà chết”.
Hoảng sợ, chị Nguyệt chạy ra ngoài thì bị một người khác tiến tới chém vào hông bằng sống dao. Chị Nguyệt tiếp tục chạy vào nhà một người dân khác để thoát thân.
Sau khoảng vài phút lục lọi, tìm không được chị Hương, nhóm người này lên xe tẩu thoát.
Hai vợ chồng bị giang hồ ném bom xăng, vung dao chém 2Chân trái của anh Hùng bị bỏng do trúng bom xăng
Trao đổi với Thanh Niên Online ngày 27.3, đại diện Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang truy bắt nhóm côn đồ nói trên.
Theo thông tin từ cơ quan công an, nguyên nhân ban đầu được xác định là do chị Hương mâu thuẫn với một người (cũng tên Hương), sau đó người này đã thuê nhóm côn đồ trên vào chém dằn mặt chị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.