Hai người chết cháy, một người nguy kịch

11/10/2015 11:49 GMT+7

(TNO) Trước khi xảy ra vụ việc, ông B. có tỏ tình với bà G. nhưng bị từ chối. Ông B. dọa bà G. “nếu không đồng ý thì cả hai sẽ cùng chết”.

(TNO) Trước khi xảy ra vụ việc, ông B. có tỏ tình với bà G. nhưng bị từ chối. Ông B. dọa bà G. “nếu không đồng ý thì cả hai sẽ cùng chết”.

Bà G. đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định - Ảnh: Tâm NgọcBà G. đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định - Ảnh: Tâm Ngọc
Sáng 11.10, bác sĩ Nguyễn Minh Vương, Khoa ngoại chấn thương-bỏng, Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định cho biết bệnh nhân P.T.G (48 tuổi, P.Nhơn Bình, TP.Quy Nhơn, Bình Định) hiện vẫn nguy kịch.
Trước đó, theo lời kể của bà N.T.K.L (52 tuổi, chị em dâu với bà G., ở sát nhà bà G.) khoảng 15 giờ chiều ngày 10.10, bà L. nghe một tiếng nổ to trong nhà bà G. Bà L. cùng một số người chạy qua thì thấy có khói mù mịt trong phòng ngủ của bà G.
Một lát sau, bà G. vùng chạy ra được và được đưa đi cấp cứu. Hai người còn lại trong phòng là ông T.T.B (57 tuổi, quê ở thôn Thái Bình, xã Cát Tài, H.Phù Cát, Bình Định) và cháu gái 4 tuổi của bà G. bị chết cháy.
Người dân hiếu kỳ đến nghe ngóng thông tin từ nhà bà Gái - Ảnh: Tâm NgọcNgười dân hiếu kỳ đến nghe ngóng thông tin từ nhà bà G. - Ảnh: Tâm Ngọc
Theo bác sĩ Vương, bà G. nhập viện lúc 15 giờ 20 phút ngày 10.10 và vào Khoa ngoại chấn thương-bỏng trong tình trạng kích thích vật vã, mạch nhanh, nhỏ khó bắt, nhịp thở nhanh cạn, diện bỏng toàn thân, cháy đen, phù nề tiết dịch, diện tích bỏng 98%, chuẩn đoán ban đầu bỏng lửa do xăng... Đến 10 giờ sáng 11.10, tình trạng bệnh nhân vẫn nguy kịch với các biểu hiện sốc bỏng như lơ mơ, nói nhảm…
Theo nguồn tin từ bạn bè của ông B., ông này làm nghề môi giới nông sản, chủ yếu là mua bán mì lát từ các tỉnh Tây nguyên. Ông B. đã có vợ và 2 con gái lớn.
Một năm trở lại đây, ông B. bị bể nợ nên phải bán hết nhà cửa, gia đình và ở thuê trên một căn nhà đường Trần Cao Vân, TP.Quy Nhơn. Theo những người bạn của ông B., tính tình ông B. hiền lành, ít khi xảy ra cãi vã với mọi người.
Ông B. là khách hàng quen thuộc của quán cà phê Q.B (do bà G. làm chủ). Bà G. một mình nuôi 2 con, chồng bị bệnh chết đã lâu. Cách đây vài ngày, ông B. có tỏ tình với bà G. nhưng không được bà G. chấp thuận.
Bị từ chối, ông B. hăm dọa bà G. “nếu không đồng ý thì cả hai sẽ cùng chết”. Trước khi xảy ra vụ việc nói trên, bà G. có tâm sự với bà L. rằng bà chỉ nghĩ ông B. đe doạ chứ không dám làm.
Sau đó, ông B. liên tục điện thoại cho bà G. nhưng bà không nghe máy.
Đến khoảng 14 giờ 45 phút, ngày 10.10, ông B. cầm theo một bịch ni lông màu đen vào quán cà phê Q.B để uống cà phê.
Lúc này, con trai của bà G. là T.Q.B đang trông quán, còn bà G. thì đang ngủ trong buồng với cháu gái (gọi bằng dì ruột) 4 tuổi.
Sau một lúc ngồi uống nước, ông B. nói với con trai bà G. là xuống nhà đi vệ sinh rồi bất ngờ vào phòng bà G., khóa trái cửa lại rồi tưới xăng châm lửa đốt.
Hiện Công an tỉnh Bình Định đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.