Hãi hùng khoảnh khắc nhận nguyên ca a xít vào mặt

05/05/2015 09:11 GMT+7

(TNO) “Mọi thứ diễn ra quá nhanh và đột ngột. Tôi chưa bao giờ nghĩ có ngày mình phải nhận một ca a xít như thế này...", anh Nguyễn Văn Hậu, nạn nhân của vụ tạt ca a xít vào mặt vẫn chưa hoàn hồn sau một ngày bị hại.

(TNO) “Mọi thứ diễn ra quá nhanh và đột ngột. Tôi chưa bao giờ nghĩ có ngày mình phải nhận một ca a xít như thế này...", anh Nguyễn Văn Hậu, nạn nhân của vụ tạt ca a xít vào mặt vẫn chưa hoàn hồn sau một ngày bị hại.

Cảnh anh Hậu bị tạt a xít - Ảnh chụp lại từ camera: Tâm Ngọc
“Mọi thứ diễn ra quá nhanh và đột ngột. Tôi chưa bao giờ nghĩ ra có ngày mình phải nhận một ca a xít như thế này. Trước nay, gia đình tôi ăn ở hiền lành, làm ăn cũng đàng hoàng, đúng pháp luật và không chơi xấu ai. Vậy mà bỗng dưng có kẻ ám hại tôi. Cũng may là trước sân nhà tôi có vòi nước để sơ cứu kịp thời chứ không hậu quả không biết thế nào”, anh Nguyễn Văn Hậu (44 tuổi, ở đường Bà Huyện Thanh Quan, TP.Quy Nhơn, Bình Định) chia sẻ lại câu chuyện hãi hùng vừa xảy.

Anh Nguyễn Văn Hậu kể lại, ngay lúc vừa bị tạt, anh không nghĩ được gì, chỉ kịp nhắm mắt lại và cảm giác rất khó thở, bỏng rát nơi mặt và phần vai, ngực. Ngay sau đó, anh nghe vợ mình là chị Nguyễn Thị Chúc la lên: “Tạt a xít, nó tạt a xít”.
Anh hoảng hồn, ý nghĩ đầu tiên của anh là a xít có thể làm dị dạng khuôn mặt mình. Trước đây, anh Hậu vốn là thợ làm bình điện, hay pha chế axit nên thừa biết tác hại của nó ra sao nếu dính vào người.
Anh Hậu kể lại sự việc - Ảnh: Tâm Ngọc

Tuy nhắm mắt nhưng anh Hậu vẫn lần mò đến được vòi và xả nước liên tục lên người để giảm bớt mức độ độc hại của a xít. Mãi một lúc lâu sau, anh Hậu mới dám mở mắt ra và đưa tay lên mặt kiểm tra, thì rất may là không bị cháy thịt.
Kết quả sau khi kiểm tra tại bệnh viện, anh Hậu bị bỏng giác mạc mắt phải.

Tại hiện trường, lúc đó có bốn người, hai vợ chồng anh Nguyễn Văn Hậu và hai người bạn.
Chị Nguyễn Thị Chúc, vợ anh Hậu cho biết: “Trước đó, tui thấy hai thằng chạy xe Attila lên xuống mấy lần trước nhà, cứ nghĩ đó là bọn bắt trộm chó. Ai ngờ đâu, nó canh lúc vắng người rồi đột ngột tới hắt ca a xít vô mặt chồng tui, không nói tiếng nào rồi lên xe vọt chạy. Tui có rượt theo một đoạn rồi bị vấp té, không thấy được số xe nên đành quay lại xem tình hình ông chồng thế nào”.
Theo nhận dạng của chị Chúc, hai tên hung thủ: một lớn, một trẻ, đội mũ cối. Tên tạt a xít có dáng người cao, gầy, mặc áo jean xanh đen. Bọn chúng đứng chầu chực ở khu vực trước nhà chị Chúc từ chiều.
Một số người dân quanh đó có cảnh báo nhưng hai vợ chồng không ngờ bọn chúng dám manh động ám hại anh Hậu một cách liều lĩnh như vậy.
Chị Trúc, vợ anh Hậu hô hoán đuổi theo 2 thanh niên tạt a xít - Ảnh chụp lại từ camera: Tâm Ngọc
Sau khi xảy ra vụ việc, anh Hậu nhớ lại cách đây 15 ngày, có người quen gọi anh ra gặp và bảo phải chi tiền nếu không sẽ không yên thân. 
Anh Hậu cho biết: “Tôi hy vọng người thuê giang hồ hại tôi không phải là anh ấy. Vì ngoài lời đe doạ đó ra, tôi và anh ấy không xích mích gì, cũng không cạnh tranh gì với nhau”.

Hiện lực lượng công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.