Hai học sinh lớp 4 chết trong bể chứa nước nhà hàng xóm

24/12/2014 17:25 GMT+7

(TNO) Khi mọi người phát hiện thì hai em đã chết, trên người đều không có quần áo, hai tay ôm ghì chặt lấy nhau. Bên ngoài bể nước có treo bộ áo quần của một trong hai em.

(TNO) Ngày 24.12, gia đình và người thân đang lo tổ chức tang lễ cho hai em: Trần Đức Duy và Trần Văn Phúc (cùng 9 tuổi, thôn Đa Kim 2, xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận), hai nạn nhân chết đuối thương tâm trong bể chứa nước nhà hàng xóm.

Hai học sinh lớp 4 chết trong bể chứa nước nhà hàng xóm 1Bể nước nơi 2 em học sinh chết thương tâm
Trước đó, khoảng 17 giờ 30 ngày 23.12, anh Trần Văn Phong (bố em Trần Đức Duy) đi làm về không thấy con mình liền đổ xô đi tìm. Lúc này con trai anh là Trần Đức Huy (em trai Duy) cho biết có thấy Duy cùng bạn sang bể nước nhà hàng xóm chơi và dẫn anh Phong sang tìm. Anh Phong liền sang nhà anh Trần Văn Long (nhà hàng xóm đối diện) để tìm thì phát hiện Duy và Phúc đã chết trong bể chứa nước.
Lúc được phát hiện, thi thể hai em đều không có quần áo trên người, hai tay ôm ghì chặt lấy nhau, trên người Duy có vài vết xước. Bên ngoài bể chứa có treo bộ áo quần của một trong hai em.
Ông Trần Văn Long cho hay bể chứa nước này ông mới xây cách đây khoảng một tháng và đang xử lý ngâm nước. Bể chứa cao khoảng 2 m, mực nước trong bể lúc phát hiện hai em tử vong cao khoảng 1,4 m. Cả Duy và Phúc chỉ cao khoảng 1,2 m.
Hai học sinh lớp 4 chết trong bể chứa nước nhà hàng xóm 2Mẹ Duy khóc ngất trước cái chết của con
Ông Trần Văn Long cho biết: “Chúng tôi đi làm rẫy nên khóa chặt cửa, bốn phía đều có tường rào cao bao quanh. Phía sau nơi bể chứa nước có cửa ra vào nhưng đều rào chắn rất kỹ. Khi phát hiện hai cháu chết thì hàng rào cửa ra vào phía sau vẫn đóng chặt. Không hiểu các cháu chui vào bằng đường nào nữa!”.
Được biết, gia đình của hai em đều có hoàn cảnh khó khăn. Hằng ngày, bố mẹ đều đóng cửa đi làm nương, làm rẫy nên để các em vui chơi ở quanh nhà. Hai em Phúc và Duy đều không biết bơi và là học sinh lớp 4 Trường tiểu học Đa Mi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.