Giúp ngực săn chắc với vòi sen

11/02/2012 03:09 GMT+7

Bạn vẫn nghĩ, tắm chỉ là công đoạn làm sạch cơ thể. Nhưng bạn có biết rằng, tắm đúng cách với vòi sen sẽ giúp bạn có được bộ ngực thật săn chắc. Những tia nước phun ra từ vòi sen là thứ công cụ đặc biệt kích thích để ngực có thể tăng cường khả năng tuần hoàn máu.

Massage ngực bằng vòi sen là cách an toàn mà không tốn nhiều thời gian để bạn sở hữu được vòng một quyến rũ và loại trừ nguy cơ bị ung thư vú. Vậy, cách thức massage thế nào để đạt được hiệu quả?

- Đầu tiên, bạn nên uống một cốc nước trước khi tắm. Đây là bước quan trọng bổ sung lượng nước trong cơ thể, đồng thời để thúc đẩy mồ hôi ra ngoài, rất có lợi cho quá trình trao đổi chất.

- Chú ý độ nóng lạnh của nước trong vòi sen. Nên điều chỉnh nhiệt độ khoảng 40 độ C. Không nên sử dụng nước quá nóng, vì như thế sẽ làm da mất đi tính đàn hồi và dễ bị lão hóa.

- Kỳ cọ làm nóng cơ thể.

- Dùng các ngón tay massage cho bầu ngực theo đường tròn từ ngoài vào trong. Nên làm một cách chậm rãi và cẩn thận.

- Mở to vòi sen. Massage nhẹ nhàng kết hợp với xả nước lên ngực. Trong trường hợp ngực bạn bị xệ thì nên dùng vòi sen phun từ dưới đầu ngực lên trên.

Kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý, đặc biệt là uống thực phẩm có đậu xanh, bạn sẽ sớm sở hữu được vòng một săn chắc như ý muốn.

Ngân Vi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.