Giết người thả xác trôi sông vì mê cờ bạc

09/01/2015 15:45 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ giết người thả xác trôi sông, ngày 9.1, Công an tỉnh An Giang cho biết nghi phạm Phạm Huỳnh Hải (37 tuổi, ngụ xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú) đã thú nhận do cờ bạc nợ nần nên lên kế hoạch cướp của giết người.

(TNO) Ngày 9.1, Công an tỉnh An Giang cho biết nghi phạm Phạm Huỳnh Hải (37 tuổi, ngụ xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú) đã thú nhận do cờ bạc mang nợ nần nên lên kế hoạch cướp của giết người.

Vụ án giết người thả xác vào bao trôi sông: Giết người do mê đỏ đen bị lâm nợNgười thân anh Xuyên vẫn còn bàng hoàng trước cái chết của anh
Như Thanh Niên Online đã đưa tin, ngày 1.1, người dân ở ấp Mỹ Hưng, xã Mỹ Phú, huyện Châu Phú, phát hiện một bao tải chứa xác chết trôi trên kênh Cần Thảo. Nghi ngờ xác chết là anh Hà Văn Xuyên (33 tuổi, ngụ ấp Mỹ Hưng, xã Mỹ Phú) bị mất tích vào tối 30.12.2014 nên người dân đã báo công an. Ngay sau đó, xác chết trên được người thân nhận dạng là Hà Văn Xuyên, vùng đầu bị biến dạng do vật cứng gây ra.
Qua các nguồn tin, cơ quan chức năng đã đến nhà nghi phạm Phạm Huỳnh Hải để điều tra nhưng lúc này Hải đã trốn mất. 
Theo người nhà nạn nhân, Xuyên có đi xe honda hiệu Future và 1 điện thoại di động. Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định xe của Xuyên bị cầm trong tiệm cầm đồ ở TP.Châu Đốc, An Giang (điểm cầm đồ này nằm gần biên giới nên cơ quan điều tra nghi vấn hung thủ đã trốn sang biên giới chơi cờ bạc). Ngày 6.1, sau nhiều ngày lẩn trốn, Hải đã đến cơ quan chức năng đầu thú.
Hải khai nhận, do cờ bạc nợ nần, thấy anh Xuyên (làm công chung ở hầm cá) có tài sản nên Hải nảy sinh ý định cướp của. Tối 30.12.2014, sau khi cố tình làm cho Xuyên say, Hải cầm cây đập nạn nhân cho đến chết rồi bỏ xác vào bao tải đem xuống kênh thả. Hải mang điện thoại và xe máy của nạn nhân cầm được 14,6 triệu đồng rồi qua biên giới đánh bạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.