Giao thông Hà Nội lộn xộn vì trời nắng nóng

30/05/2015 12:23 GMT+7

(TNO) Không đủ kiên nhẫn đứng chờ mấy chục giây của tín hiệu đèn giao thông dưới nắng nóng gay gắt, nhiều người đã bất chấp nguy hiểm vượt đèn đỏ tại các ngã tư.

(TNO) Không đủ kiên nhẫn đứng chờ mấy chục giây của tín hiệu đèn giao thông dưới trời nắng gay gắt, nhiều người đã bất chấp nguy hiểm vượt đèn đỏ tại các ngã tư ở Hà Nội.

Nang-nongXung đột giao thông do người dân vượt đèn đỏ tại các ngã tư ở Hà Nội - Ảnh: Bảo Hoàng
Không thể chịu đựng được cái nắng gay gắt khi phải dừng, đỗ trước những vạch sơn quy định khi có tín hiệu đèn đỏ, đa phần người tham gia giao thông đều tìm những bóng râm để tránh, dù điểm đó cách xa vạch chuẩn đến hàng chục mét. Việc dừng chờ đèn đỏ không đúng vị trí quy định khiến một số tuyến đường như Láng, Huỳnh Thúc Kháng, Thái Hà có lúc bị ùn ứ.
Thậm chí, nhiều phương tiện không đủ kiên nhẫn khi đứng dưới nắng nóng đã bất chấp nguy hiểm vượt đèn đỏ để nhanh chóng thoát cảnh đứng chờ trên “chảo lửa”. 
Nang-nongThanh niên này đi ngược chiều để tìm bóng râm khi dừng chờ đèn tín hiệu giao thông - Ảnh: Bảo Hoàng
Nang-nongNgười tham gia giao thông vượt đèn đỏ khi không đủ kiên nhẫn đứng chờ dưới nền nhiệt 40 độ C trên đường Hồ Tùng Mậu - Ảnh: Bảo Hoàng
Nang-nongBất chấp nguy hiểm, nhiều người phóng xe qua ngã tư khi vẫn đang đèn đỏ - Ảnh: Bảo Hoàng
Nang-nongGiao thông lộn xộn dưới gầm cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng vì các phương tiện vượt đèn đỏ, dừng đỗ sai quy định - Ảnh: Bảo Hoàng
Nang-nongViệc dừng chờ đèn đỏ không đúng vị trí quy định khiến giao thông trên đường Láng ùn ứ - Ảnh: Bảo Hoàng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.