Giả danh công an để lấy uy

26/01/2015 07:30 GMT+7

Ngày 25.1, đại tá Trần Minh Thành, Trưởng công an Q.Bình Thủy (TP.Cần Thơ), cho biết Cơ quan điều tra - Công an quận đã lập hồ sơ để tiếp tục điều tra và xử lý hành vi giả mạo công an đối với Trần Hữu Lợi (25 tuổi, ngụ Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ - ảnh ).

Ngày 25.1, đại tá Trần Minh Thành, Trưởng công an Q.Bình Thủy (TP.Cần Thơ), cho biết Cơ quan điều tra - Công an quận đã lập hồ sơ để tiếp tục điều tra và xử lý hành vi giả mạo công an đối với Trần Hữu Lợi (25 tuổi, ngụ Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ - ảnh).

Tối 23.1, cơ quan công an nhận tin về một người mặc cảnh phục, mang cấp hàm trung úy và tự xưng là cán bộ công an đang ngồi nhậu ở một quán tại P.An Thới (Q.Bình Thủy) với nhiều biểu hiện khả nghi. Sau đó, Đội điều lệnh (Phòng Công tác chính trị - Công an TP.Cần Thơ) và Công an P.An Thới đã đến quán kiểm tra thì “trung úy” khai tên thật là Trần Hữu Lợi, đã tìm mua cảnh phục, quân hàm, thắt lưng công an, bảng tên... để mạo nhận làm công an nhằm lấy uy với bạn bè.
Hồi năm 2011, Lợi từng bị Công an TP.Cần Thơ khởi tố, bắt tạm giam về hành vi giả danh công an để lừa đảo, giả danh thiếu úy CSGT để ra đường chặn xe tống tiền. Tháng 8.2012, TAND Q.Ninh Kiều đã tuyên phạt Lợi 15 tháng tù.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.