Giả cảnh sát đi cưỡng đoạt tài sản bị dân bắt giao cho cảnh sát thật

21/07/2015 16:48 GMT+7

(TNO) Chiều nay 21.7, Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Ngọc Hiếu (18 tuổi, ngụ Bình Phước) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

(TNO) Chiều 21.7, Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Ngọc Hiếu (18 tuổi, ngụ Bình Phước) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Hiếu tại cơ quan điều tra - Ảnh: Ngọc Thọ
Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 19.7, Hiếu xông vào nhà anh T.P.M.T (27 tuổi) trong một con hẻm trên đường Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, rồi rút ra một thẻ màu đỏ và còng số 8, xưng là công an đang truy bắt tội phạm.
Thấy bộ dạng khả nghi, anh T. bắt giữ và giao Hiếu cho Công an P.Phạm Ngũ Lão. Tại cơ quan công an, Hiếu khai trước đó nhặt được còng số 8, rồi đi mua thẻ chứng minh công an nhân dân giả từ một người tên Huy ở Bình Phước với giá 50.000 đồng, và dùng những thứ này đi dọa người dân nhằm cưỡng đoạt tài sản.
Những ngày trước đó, Hiếu thường ra khu vực công viên 23 tháng 9, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, tự xưng là công an rồi kiểm tra giấy tờ của nhiều người dân ở đây để cưỡng đoạt tiền.
Hiện Công an Q.1 đang kết hợp với Công an tỉnh Bình Phước để điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.