Ghen tuông, nam sinh lớp 8 'xử' bạn bằng dao

03/10/2014 01:42 GMT+7

Hôm qua 2.10, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã thụ lý điều tra vụ cố ý gây thương tích xảy ra trước cổng Trường THCS Nguyễn Viết Xuân (P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một).

Hôm qua 2.10, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã thụ lý điều tra vụ cố ý gây thương tích xảy ra trước cổng Trường THCS Nguyễn Viết Xuân (P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một).

Theo tin ban đầu, N.L (16 tuổi, học sinh lớp 8, Trung tâm giáo dục thường xuyên Bình Dương) và H.T.K (15 tuổi, học sinh lớp 9 Trường THCS Nguyễn Viết Xuân, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một) là bạn bè và cùng quen biết với một học sinh nữ tên V.A (17 tuổi). V.A thường đi nhờ xe của K. và 2 người thường nhắn tin nói chuyện với nhau qua mạng xã hội. Khi phát hiện ra việc V.A nhắn tin nói chuyện tình tứ với K., N.L nổi máu ghen tuông.

Khoảng 12 giờ ngày 1.10, khi K. vừa ra khỏi cổng Trường Nguyễn Viết Xuân thì bị N.L và bạn là Đ.Đ.L và P.Q.D chặn lại đánh. K. vùng bỏ chạy thì bị Đ.Đ.L và P.Q.D bắt lại, khống chế để N.L xông tới đâm 2 nhát vào lưng khiến K. gục tại chỗ. K. được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ngay sau đó, Công an P.Phú Lợi đã bắt giữ N.L, Đ.Đ.L và P.Q.D để điều tra. Hiện cả 3 đã được công an cho gia đình bảo lãnh về nhà.

Đỗ Trường

>> Ghen tuông, dùng rựa cuồng sát gia đình vợ
>> Lãnh án tử vì ghen tuông
>> Sát hại vợ vì ghen tuông, lãnh 20 năm tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.