Gài mìn trước quán cà phê: Chủ quán bị trả thù?

28/04/2015 20:39 GMT+7

(TNO) Theo lời của chủ nhà, trước khi xảy ra vụ nổ tại quán cà phê khoảng 2 – 3 ngày, chị Đỗ Thị Thoa (37 tuổi, quê Bình Định) có xảy ra cự cãi với một người đàn ông lạ mặt.

(TNO) Theo lời của chủ nhà, trước khi xảy ra vụ nổ tại quán cà phê khoảng 2 – 3 ngày, chị Đỗ Thị Thoa (37 tuổi, quê Bình Định) có xảy ra cự cãivới một người đàn ông lạ mặt.

Đến trưa 28.4, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ nổ xảy ra tại căn nhà số 47/6 QL1A (phường Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương) vào sáng cùng ngày, khiến chị Đỗ Thị Thoa bị thương nặng và đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.
                                                                            
Ông Cường (60 tuổi, chủ căn nhà nói trên) cho biết căn nhà này được ông cho chị Thoa thuê lại vào năm 2009. Thường ngày, trong căn nhà này có 4 mẹ con chị Thoa sinh sống, còn người chồng làm nghề chạy xe tải bắc – nam nên ít khi có nhà.
                                                                Căn nhà tan hoang sau vụ nổ - Ảnh: Đức Tiến
“Lúc đó khoảng 6 giờ 15, tôi đang ngủ trong nhà thì bỗng nghe tiếng nổ lớn làm rung chuyển mọi thứ. Tôi giật bắn người. Lúc đó, tôi cố giữ bình tĩnh để chạy ra trước nhà thì thấy con Thoa bê bết máu nằm dưới sàn nhà kêu “cứu con với, cứu con với”. Sau đó, con trai tôi chạy ra đưa nó đi cấp cứu; hai chân nó bị thương nặng lắm”, ông Cường nhớ lại.
                                            Phần cửa cuốn chị Thoa kéo lên bị thủng lỗ, móp méo - Ảnh: Đức Tiến                                 
Còn theo vợ ông Cường, ngoài căn nhà kể trên, chị Thoa còn kinh doanh một quán cà phê kiêm hớt tóc khác, cách đó không xa. Vào mỗi buổi sáng chị Thoa đều mở cửa dậy sớm để đưa con đi học. Sáng nay khi chị Thoa mở cửa để đi phơi đồ cho con thì gặp nạn.
“Thường ngày thấy nó cũng vui vẻ nhưng không hiểu sao lại bị như vậy. Lúc đầu, nghe nổ tui cứ tưởng là nổ lốp xe ai ngờ ra ngoài thì mới biết là nổ trong nhà của mình. Cách đây 2 – 3 ngày tui có nghe đứa con dâu kể lại chuyện vào mấy đêm trước có nghe con Thoa cãi nhau dữ dội với một người đàn ông lạ mặt nhưng cũng không nghĩ mọi chuyện lại xảy ra như vậy. Từ sáng tới giờ mà tui vẫn còn sợ”, ông Cường kể.
  Nhiều người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc - Ảnh: Đức Tiến
Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, phần cửa cuốn mà chị Thoa kéo lên bị thủng lỗ lớn, móp méo; dưới sàn nhà nhiều vật dụng nằm lăn lóc hư hỏng nặng, kính vỡ nát văng tung tóe; la phông trên gác bị gãy đổ, bung nứt. Hiện lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.