Video đang được xem nhiều
BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (1)
batvantiensinh - Hai Duong - 2/25/2014
Theo suy đoán của tôi, tăng-đơ bị đứt được chế tạo rất thủ công (rèn, thổi lỗ bằng hàn hơi). Rất có thể phôi được tận dụng từ một chi tiết máy cũ (trục, thanh chịu lực.v.v...). Theo thiết kế thông thường, các tăng đơ chịu tải trọng kéo lớn như trong trường hợp này thường dùng thép CT3 (thép ít các-bon). Nếu sử dụng chi tiết cũ không biết mác thép rất dễ bị quá tôi (tôi quá già trong quá trình rèn), Nhìn mặt thép chỗ bị gãy (đứt) có thể thấy bề mặt rất mịn - thép già các-bon - Giòn như gang vậy!
GỬI PHẢN HỒI
 
 
Chia sẻ:
Thanh Niên Online hoan nghênh ý kiến của bạn đọc. Các thảo luận sẽ được xem xét trước và có thể được lược trích khi đăng tải. Thanh Niên Online giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến của bạn đọc không nhất thiết thể hiện quan điểm của Thanh Niên Online.