Dương Tự Trọng bật khóc trước tòa

22/05/2014 10:36 GMT+7

(TNO) Trong phiên xử sáng nay, khi Chủ tọa tiến hành xét hỏi Dương Tự Trọng, bị cáo này nói xin mấy giây để nhớ đến bố đẻ bị cáo Vũ Tiến Sơn vừa mất. Lúc này bị cáo tỏ ra xúc động, mất bình tĩnh và đã khóc. Chủ tọa đã phải chuyển sang xét hỏi bị cáo Phạm Minh Tuấn.

(TNO) Trong phiên xử sáng nay, khi Chủ tọa tiến hành xét hỏi Dương Tự Trọng, bị cáo này nói xin mấy giây để nhớ đến bố đẻ bị cáo Vũ Tiến Sơn vừa mất. Lúc này bị cáo tỏ ra xúc động, mất bình tĩnh và khóc. Chủ tọa đã phải chuyển sang xét hỏi bị cáo Phạm Minh Tuấn.

>> Xét xử phúc thẩm Dương Tự Trọng và các đồng phạm
>> Dương Tự Trọng bị tuyên án 18 năm tù giam
>> Dương Tự Trọng bị đề nghị xử phạt từ 18 - 20 năm tù

Bị cáo Tuấn khai, bản thân nghĩ Dương Chí Dũng là một ông anh của mình nên khi anh Trọng nhờ đón giúp anh Dũng từ Hà Nội đi Quảng Ninh thì cứ vô tư thôi, bị cáo không nghĩ là bản thân phạm tội.

 Dương Tự Trọng bật khóc trước tòa
Bị cáo Dương Tự Trọng bật khóc trước tòa - Ảnh: Hải Sâm

Chủ tọa tiếp tục xét hỏi Dương Tự Trọng.

Bị cáo nói, bố anh Sơn coi như bố tôi rồi nghẹn lời.

Chủ tọa phải nhắc bị cáo cố gắng bình tĩnh trả lời câu hỏi của tòa.

Khi Chủ tọa hỏi các lời khai của các bị cáo tại tòa có đúng không?

Bị cáo Dương Tự Trọng đã khẳng định, bản thân bị cáo là người chỉ đạo, tất cả các anh em từ Sơn trở xuống chỉ là người thực hành.

Bị cáo Dương Tự Trọng cũng khẳng định việc đi nước ngoài là do Dương Chí Dũng chứ không ai đề xuất. Tuy nhiên sau khi phân tích nhưng Dương Chí Dũng vẫn quyết định đi thì bị cáo đã đồng tình.

Hải Sâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.