Đường phố Hải Dương ngập nặng, một người rơi xuống hồ chết đuối

25/06/2015 15:38 GMT+7

(TNO) Những trận mưa xối xả khiến nhiều tuyến đường ở TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương ngập nặng. Một người bị chết đuối do trượt chân xuống hồ.

(TNO) Những trận mưa xối xả khiến nhiều tuyến đường ở TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương ngập nặng. Một người bị chết đuối do trượt chân xuống hồ.

Đường phố Hải Dương ngập nặng, một người rơi xuống hồ chết đuối 1Nước lênh láng trên một con phố ở TP.Hải Dương
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên Online, người dân ở nhiều tuyến phố như Tuy Hòa, Phạm Ngũ Lão, Chiến Thắng, Nguyễn Lương Bằng... bị ngập úng suốt từ đêm 24.6.
Nước lênh láng chảy vào trong nhà dân, đặc biệt ở vùng thấp trũng nước ngập tới nửa người. Nhiều người phải bê giường chiếu, ti vi, tủ lạnh...lên cao hơn và làm các cách để hạn chế nước vào nhà. Nước ngập nên tình trạng giao thông bị tê liệt, nhiều xe bị chết máy phải dắt bộ trong dòng nước bẩn.
Anh Nguyễn Quốc Thanh (29 tuổi, ở phố Cô Đông, phường Bình Hàn, TP.Hải Dương) cho biết, các hộ dân ở đây đã có một đêm mất ngủ, phải dựng tấm gỗ, lấy bao cát làm bờ chắn, thậm chí mang cả quần áo đang dùng ra để bịt khe hở. “Nhiều nhà dân có nền cao nhất trong khu phố nước còn mấp mé nền nhà. Đây là lần đầu tiên người dân TP.Hải Dương hứng chịu đợt ngập úng nặng nề như vậy”, anh Thanh nói.
Đến trưa hôm nay, 25.6, nước đã rút dần nhưng nhiều tuyến phố như Tân Kim, Điện Biên Phủ...vẫn còn bị ngập. Tới đầu giờ chiều, người dân vẫn đang hối hả lau chùi nhà cửa, dọn bùn đất, rác thải. Nhiều hộ phải huy động tất cả người thân tới quét dọn, lau chùi, dùng hóa chất, vôi bột...để khử trùng, đảm bảo vệ sinh, tránh dịch bệnh lây lan. 
Trao đổi với Thanh Niên Online, thượng tá Đặng Văn Đạm, Trưởng Công an TP.Hải Dương cho biết đã xác định được danh tính một người bị chết đuối ở hồ Thanh Cương phường Thanh Bình. Nạn nhân là chị Trần Thị Thanh Thúy, 28 tuổi, cán bộ tại Bệnh viện Nhi Hải Dương. Vào sáng nay, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể chị Thúy.
Cuộc sống của người dân bị đảo lộn do nước ngập úng trên nhều tuyến đường 
Một gia đình khắc phục hậu quả do trận ngập
Sống chung với nước ngập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.