Đưa trực thăng bị nạn ở Phú Quý vào đất liền sửa chữa

27/03/2015 23:11 GMT+7

(TNO) Chiều nay 27.3, các đơn vị kỹ thuật của Quân chủng Phòng không - Không quân đã dùng cần cẩu và xe chuyên dụng đưa chiếc trực thăng Mi-8 bị nạn hôm 26.3 xuống tàu chở vào đất liền để sửa chữa.

(TNO) Chiều nay 27.3, các đơn vị kỹ thuật của Quân chủng Phòng không - Không quân đã dùng cần cẩu và xe chuyên dụng đưa chiếc trực thăng Mi-8 bị nạn hôm 26.3 xuống tàu chở vào đất liền để sửa chữa. Phải mất vài giờ, chiếc Mi-8 gãy đuôi mới được cẩu lên xe tải.

Trực thăng được che bạt kín khi di chuyển. Khoảng 17 giờ 30, trực thăng đã được đưa lên một con tàu quân sự tại cảng Phú Quý. Các phóng viên không được tiếp cận con tàu chở trực thăng cũng như không biết thông tin chiếc trực thăng này chở đi sửa chữa ở đâu. Trong suốt buổi chiều, rất đông người dân Phú Quý đã đến theo dõi việc di chuyển trực thăng hi hữu này.
Như Thanh Niên đã thông tin, chiếc trực thăng này của sư đoàn 370 đang hạ cánh xuống đảo Phú Quý khi đi làm nhiệm vụ thì gặp sự cố khiến phần đuôi của trực thăng đứt rời văng ra xa. Một phần cánh của trực thăng rơi làm hư hỏng cửa của một hộ dân.
Dù có cần cẩu chuyên dụng, nhưng phải mất nhiều thời gian chiếc trực thăng mới được đưa lên xe kéo
Phần đuôi chiếc trực thăng bị móp méo
Khi di chuyển, trực thăng được che bạt kín 
Việc di chuyển trực thăng hi hữu này có rất nhiều người dân trên đảo Phú Quý chứng kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.