Du lịch đến Anh Quốc bằng đường bay thẳng

31/07/2012 08:00 GMT+7

Nước Anh rộng lớn luôn là điểm đến đầy mê hoặc dành cho du khách. Khi đến đây, bạn không chỉ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp cổ kính và huyền thoại của những điểm tham quan nổi tiếng như tháp đồng hồ Big Ben, cung điện Birmingham, nhà thờ thánh Paul, lâu đài Warwick, đền thờ Stonehenge... mà còn được tìm hiểu một nền văn hóa đa dạng có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Đặc biệt, thế vận hội Olympic 2012 diễn ra tại London từ ngày 27/7 đến 12/8 sẽ mang lại cho xứ sở sương mù một diện mạo mới với không khí tưng bừng và náo nhiệt hơn.

Tại London, hiện có hai sân bay quốc tế chính là Heathrow và Gatwick, trong đó Gatwick là sân bay đã được nối đường bay thẳng đến Việt Nam kể từ 12/2011. Do đó, thay vì phải mất 19 tiếng đồng hồ bay như trước đây vì phải quá cảnh, thì với đường bay mới này, thời gian đã được rút ngắn lại chỉ còn 12 tiếng. Đặc biệt, ga tàu hỏa Gatwick đặt ngay dưới nhà ga phía Nam của sân bay với tàu Express hoạt động tần suất 15 phút/chuyến, chạy thẳng tới trung tâm London nên rất thuận tiện cho khách đi lại.

Theo thông tin từ Vietnam Airlines, hiện hãng này đang khai thác đường bay thẳng với 4 chuyến/ tuần khởi hành từ HN và TP.HCM tới sân bay Gatwick, London. Lịch bay khởi hành lúc 0 giờ 35 các ngày thứ ba, thứ sáu (xuất phát từ HN) và vào lúc 0 giờ 30 các ngày thứ tư, thứ bảy (xuất phát từ TP.HCM). Đồng thời, các chuyến bay từ London đến VN sẽ được khởi hành lúc 13 giờ 10 giờ địa phương cũng vào các ngày thứ ba, thứ sáu (đến HN) và thứ tư, thứ bảy (đến TP.HCM). Một điểm thuận lợi khác nữa là với chuyến bay thẳng này của Vietnam Airlines, du khách Việt sẽ có cơ hội được phục vụ bởi các tiếp viên người Việt chu đáo, đồng thời được phục vụ thức ăn hợp khẩu vị người Việt. Đặc biệt, máy bay sử dụng cho đường bay này là Boeing 777 thân rộng, có thể chở 307 hành khách, trong đó có 25 chỗ hạng thương gia, 54 hạng phổ thông đặc biệt và 228 hạng phổ thông.

Hiện nay, Vietnam Airlines đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt áp dụng cho các vé xuất và hành trình khởi hành từ nay đến hết 31/12/2012. Theo đó, với hành trình Việt Nam – London dành cho hạng phổ thông có các loại giá 12,29tr - 14,07tr (tương đương 585 - 670 USD); hạng thương gia có giá 55,13tr (tương đương 2.625 USD). Riêng với hành trình khởi hành từ ngày 1/11/2012 – 31/12/2012, áp dụng giá vé 10,08tr (tương đương 480 USD) cho hạng phổ thông. Ngoài ra, Vietnam Airlines áp dụng hành lý miễn cước 30kg/ hạng phổ thông, 40kg/ hạng phổ thông linh hoạt và thương gia.

* Giá vé trên là giá vé khứ hồi, chưa bao gồm thuế, phụ phí xăng dầu và có thể thay đổi theo tỷ giá tại thời điểm xuất vé. (Kim Oanh)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Vietnam Airlines tăng tải cao điểm hè
>> Vietnam Airlines tăng 707 chuyến bay trong dịp cao điểm hè
>> Vietnam Airlines mở đường bay thẳng Hà Nội - Thành Đô
>> Vietnam Airlines có thiết bị huấn luyện phi công
>> Vietnam Airlines bán vé giá rẻ
>> Hành khách quấy rối tiếp viên Vietnam Airlines
>> Vietnam Airlines tăng thêm 155.600 vé tết
>> Vietnam Airlines sẽ bay thẳng Nha Trang - Moscow
>> Máy bay Vietnam Airlines gặp trục trặc khi hạ cánh
>> Vietnam Airlines vay 100 triệu USD mua máy bay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.