Du khách và bảo vệ bãi tắm xô xát

02/01/2013 03:00 GMT+7

Khoảng 14 giờ ngày 1.1, tại bãi tắm OSC Việt Nam (TP.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu) xảy ra vụ xô xát giữa bảo vệ với du khách tắm biển.

Anh Đặng Quyết Thắng (29 tuổi, quê Đồng Nai) cho biết: “Chúng tôi đến bãi này để tắm biển. Trong lúc tắm, tôi cùng nhóm bạn bị sóng đánh vướng vào và làm gãy trụ biển báo ao xoáy. Bảo vệ bãi tắm cho rằng chúng tôi bẻ gãy biển báo nên đến hành hung. Một bảo vệ đá vào ngực tôi nhiều cái và đấm vào mặt làm dập cả môi. Chưa hết, bảo vệ bãi tắm còn dùng xà beng đuổi đánh tôi và nhóm bạn đi cùng”.

Trao đổi với chúng tôi, ông Trần Văn Trường, Giám đốc BQL các khu du lịch TP.Vũng Tàu, xác nhận là có sự xô xát trên. Theo ông Trường, nguyên nhân ban đầu là bảo vệ bãi tắm đã thổi còi yêu cầu nhóm khách đang tắm ngay biển báo tránh xa khu vực nguy hiểm, nhưng họ không chịu lên. Sau đó, nhóm khách này đã bẻ gãy biển báo rồi xảy ra xô xát với bảo vệ bãi tắm. “Do anh em bảo vệ không kiềm chế được nên đã đánh du khách này. Việc đánh du khách là không đúng, lẽ ra bảo vệ phải báo cho BQL các khu du lịch để có hướng giải quyết kịp thời, không nên đánh người như vậy”, ông Trường nói.

Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.