Đồng hành, phản biện công tác quản lý văn hóa, giáo dục thanh thiếu niên

20/06/2016 10:58 GMT+7

Qua các vấn đề phản ánh, Báo Thanh Niên đã thể hiện trách nhiệm cao trong tuyên truyền, phản biện về quản lý văn hóa, giáo dục thanh thiếu niên và nhi đồng.

Ngày 20.6, Ủy viên T.Ư Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội, bà Nguyễn Thanh Hải đã đến thăm và chúc mừng Báo Thanh Niên nhân kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.
Bà Hải chia sẻ, cá nhân bà đặc biệt quan tâm đến các nội dung Báo Thanh Niên đăng tải. Bởi ở đó, tờ báo đã phản ánh những góc nhìn đa chiều, nhiều ý kiến phản biện thể hiện quan điểm khác nhau nhưng mục đích xuyên suốt nhất là góp ý thẳng thắn, mang tính xây dựng.
nguyen-thanh-hai
Bà Nguyễn Thanh Hải tại tòa soạn Báo Thanh Niên Ảnh Duy Nghĩa
Các nội dung phản ảnh của Thanh Niên rất rõ tính định hướng, giáo dục về đạo đức, lối sống trong thanh thiếu niên và nhi đồng. Đây cũng là lĩnh vực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục Thanh thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội đặc biệt quan tâm.
Bên cạnh đó, theo bà Nguyễn Thanh Hải, Báo Thanh Niên còn là diễn đàn để đại biểu Quốc hội, lãnh đạo Quốc hội có thể lắng nghe, nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của cử tri qua các vấn đề thời sự, nóng bỏng để có những quyết định điều hành, chỉ đạo kịp thời.

tin liên quan

Giáo viên quyết định thành bại đổi mới giáo dục
Ngành giáo dục đang đứng trước một đợt đổi mới căn bản, toàn diện. Từ thực tế những gì đang diễn ra và qua phát biểu mới đây của người đứng đầu ngành, có thể thấy chất lượng giáo viên được nhắc đến như điều kiện tiên quyết làm nên công cuộc đổi mới này.
Chúc mừng tờ báo ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững, bà Nguyễn Thanh Hải chia sẻ mong muốn, trong thời gian tới Báo Thanh Niên sẽ tiếp tục đồng hành, phản ánh về các vấn đề đời sống văn hóa, giáo dục và công tác chăm sóc thanh thiếu niên và nhi đồng cũng như các hoạt động của Quốc hội trong các lĩnh vực nêu trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.