Đình chỉ công tác Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật Bình Thuận

03/07/2015 12:08 GMT+7

(TNO) Cách đây ít phút (sáng 3.7) Giám đốc Sở Nội vụ Bình Thuận Nguyễn Thanh Nam đã đến Trụ sở Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Bình Thuận, công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc đình chỉ chức vụ Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật đối với ông Nguyễn Chí Khanh (tên gọi khác là Khánh Chi).

(TNO) Sáng 3.7, Giám đốc Sở Nội vụ Bình Thuận Nguyễn Thanh Nam đã đến Trụ sở Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Bình Thuận, công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc đình chỉ chức vụ Chủ tịch của hội này đối với ông Nguyễn Chí Khanh (tên gọi khác là Khánh Chi).

Đình chỉ công tác Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Bình ThuậnTrụ sở Hội Văn học Nghệ thuật Bình Thuận, trên đường Nguyễn Tri Phương, thành phố Phan Thiết
Theo quyết định, thời gian đình chỉ công tác đối với ông Khanh là 90 ngày kể từ ngày 3.7. Đồng thời, Giám đốc Sở Nội vụ cũng công bố quyết định tạm thời giao phụ trách Hội này cho Phó chủ tịch Nguyễn Đức Hòa.
Ông Nguyễn Chí Khanh bị đoàn thanh tra do UBND tỉnh thành lập xác định là vi phạm nghiêm trọng về chế độ thu chi tài chính và nhiều vấn đề khác.
Hiện UBND tỉnh đã đề nghị chuyển toàn bộ hồ sơ từ Đoàn thanh tra sang cho Cơ quan CSĐT tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ những sai phạm liên quan đến Hội văn học nghệ thuật Bình Thuận nói chung và cá nhân ông Nguyễn Chí Khanh nói riêng.
Ông Nguyễn Chí Khanh nguyên là một sĩ quan quân đội nghỉ hưu và là người có nhiều đóng góp cho Hội Văn học nghệ thuật của địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.