Điều tra nhiều vụ dùng mã tấu cướp xe máy

13/11/2014 05:25 GMT+7

Ngày 12.11, Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đang tiến hành điều tra các vụ cướp xe máy táo tợn trên cầu Chà Và và Bà Nanh thuộc xã Long Sơn (TP.Vũng Tàu). Những nghi can gây án thường bịt mặt, dùng hung khí ép xe rồi tấn công cướp tài sản của nạn nhân.

Trước đó vào 20 giờ 35 ngày 10.11, anh Hồ Thanh Trường (ngụ Cà Mau), Ngô Quốc Việt (ngụ H.Tân Thành) cùng hai bạn gái là Hồ Thị Thắm, Nguyễn Thị Hải Yến (cùng ngụ TP.Vũng Tàu) đứng trên cầu Bà Nanh để nói chuyện. Khoảng 10 phút sau, anh Việt thấy 4 người bịt mặt đi trên 2 xe máy chạy từ hướng QL51 vào xã Long Sơn. Khi chạy đến chỗ nhóm anh Việt đang đứng thì 2 người ngồi sau nhảy xuống dùng dao và tuýp sắt tấn công Việt và Trường. Hoảng sợ, anh Trường nhảy xuống sông rồi bơi vào bờ. Anh Việt chưa kịp bỏ chạy thì bị nhóm người này dùng tuýp sắt phang vào lưng. Ngày 12.11, trao đổi với Thanh Niên, anh Việt cho biết 4 thanh niên đi trên 2 xe máy hiệu Dream và Wave cũ, đều bịt mặt. 2 người cầm hung khí lấy 2 xe máy hiệu Sirius BKS 72T2-6143 và 72E1-084.56 của Việt và Trường rồi bỏ chạy về hướng TP.Vũng Tàu.

Ngoài vụ cướp xe táo tợn nói trên, trước đó trong các ngày từ 3 - 8.11 cũng xảy ra ít nhất 2 vụ cướp xe máy với thủ đoạn ép sát, dùng mã tấu chém và cướp xe của nạn nhân. Hiện Công an H.Tân Thành đang tiến hành điều tra truy bắt các nghi can này.

Nguyễn Long

>> Một thiếu úy công an bị tấn công, cướp xe máy
>> Giả công an cướp xe máy
>> Triệt phá băng cướp xe máy để... bán phế liệu
>> Bắt băng cướp xe máy
>> Chém người, cướp xe máy táo tợn trên phố
>> Phá băng nhóm chuyên dàn cảnh trộm, cướp xe máy
>> Bắt 4 nghi can cướp xe máy của nữ sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.