Điều tra ban đầu vụ nổ súng, 2 người chết trong xe 7 chỗ

18/08/2014 03:00 GMT+7

Ngày 17.8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã có báo cáo điều tra sơ bộ vụ nổ súng làm 2 người chết: ông Đinh Khắc Tú (42 tuổi) và bà Bùi Thị Thời (38 tuổi, cả hai cùng ngụ TP.HCM) trong ô tô 7 chỗ ở đường hẻm số 21, KP.Trung, P.Vĩnh Phú, TX.Thuận An (Bình Dương).

Điều tra ban đầu vụ nổ súng, 2 người chết trong xe 7 chỗ
Công an tìm đầu đạn quanh khu vực chiếc xe - Ảnh: Đỗ Trường

Qua điều tra ban đầu, công an xác định: Ông Tú và bà L.T.N.C (42 tuổi) là vợ chồng, cùng kinh doanh hạt nhựa công nghiệp. Từ đầu năm 2014 đến nay vợ chồng ông Tú kinh doanh thua lỗ. Ông Tú thường tham gia đánh bạc ở Campuchia và thua nhiều tiền. Cũng trong thời gian này, ông Tú có quan hệ tình cảm với bà Thời. Theo lời khai của bà C., bà phản đối mối quan hệ này nhưng Tú nhất quyết không chia tay với bà Thời. Do bà C. và bà Thời quen biết nên nhiều lần hai bên gặp nhau nói rõ sự việc nhưng bà Thời không thừa nhận mối quan hệ với ông Tú. Sau đó, bà C. có lần bắt gặp ông Tú chở bà Thời đến khu du lịch D.K (gần nơi xảy ra vụ án mạng - PV). Do ông Tú không chịu chấm dứt mối quan hệ tình cảm với bà Thời, bà C. đã tìm cách chia tay với ông Tú nhưng không được. Gần đây, ông Tú có lần nói với bà C. rằng ông treo cổ tự vẫn nhưng không thành.

Hai người dính 10 vết thương do đạn

Cũng theo báo cáo của công an, ngày 14.8, ông Tú điều khiển xe ô tô biển số 51A-250.01 đến đường hẻm số 21 (P.Vĩnh Phú) và dừng xe ở lề đường. Trong quá trình ông Tú dừng xe ở đây, nhiều người dân nhìn thấy nhưng không biết bên trong xe có những ai, đang làm gì. Đến khoảng 2 giờ 20 (ngày 15.8), anh N.V.V (25 tuổi, là nhân viên bảo vệ của một doanh nghiệp, cách ô tô khoảng 25 m) nghe tiếng nổ lớn. Tuy nhiên, anh V. nghĩ là tiếng nổ lốp xe nên không đi kiểm tra xung quanh. Đến khoảng 4 giờ 30 (ngày 15.8), anh V. đi đến và rọi đèn pin vào trong xe thì phát hiện bên trong có đôi nam nữ nằm bất động, trên người dính nhiều máu, nên báo công an.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện ô tô 51A-250.01 đang dừng ở trạng thái chốt cửa bên trong. Ông Tú, bà Thời trong tư thế ngồi ở ghế trước. Trên tay ông Tú cầm một khẩu súng ký hiệu Kal 7.65. Súng trong tình trạng đã sử dụng hết đạn trong hộp tiếp đạn. Công an đã thu giữ 10 vỏ đạn xung quanh băng ghế ngồi của ông Tú, 2 đầu đạn (một ở bên ngoài xe, một ở trần xe). Ngoài ra, công an còn thu giữ tổng cộng 41 viên đạn (cùng loại với vỏ đạn và đầu đạn thu được ở hiện trường) chưa sử dụng, để trong túi quần bên phải của ông Tú và một số tài liệu khác.

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định: Bà Thời bị bắn có 7 vết thương vào vùng đầu, ngực, lưng, vai, tay trái; ông Tú bị bắn có 3 vết thương vào vùng đầu, ngực. Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang tích cực điều tra làm sáng tỏ vụ án.

Đỗ Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.