Diễn đàn otosaigon.com xin lỗi doanh nghiệp

29/05/2011 00:33 GMT+7

Diễn đàn otosaigon.com (OS) vừa chính thức gửi lời xin lỗi đến Công ty ô tô Phạm Gia do những thông tin trên diễn đàn gây ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của công ty này.

Lời xin lỗi nêu trong thời gian qua, trên diễn đàn OS đã có những thông tin phản ánh về dịch vụ của Công ty Phạm Gia từ thành viên. Những thông tin này mang tính cá nhân chưa được kiểm chứng rõ ràng. Tiếp đó, một số thành viên trên diễn đàn có những bài viết, bình luận quá khích và kêu gọi tẩy chay dịch vụ của Công ty ô tô Phạm Gia.

Sau khi Công ty ô tô Phạm Gia khiếu nại, đại diện hai bên cùng luật sư của Hội Chống gian lận thương mại và hỗ trợ người tiêu dùng TP.HCM (AFCA) đã có buổi làm việc, kết luận trong thời gian qua ban quản trị diễn đàn đã quản lý chưa chặt chẽ và thiếu kiểm soát thông tin, làm ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu và có thể gây thiệt hại cho Công ty ô tô Phạm Gia.

Trước đó, Thanh tra Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM cũng đã xử phạt Công ty cổ phần ô tô Xuyên Việt (đường nguyễn Kiệm, P.4, Q.Phú nhuận) 20 triệu đồng vì đã có hành vi cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến tại website www.otosaigon.com khi chưa có thông báo của Bộ Thông tin - Truyền thông về việc xác nhận đã nhận hồ sơ đăng ký hợp lệ.

Minh Đức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.