Đi thăm người thân cấp cứu, bị lũ cuốn mất tích

10/10/2015 17:30 GMT+7

(TNO) Lũ bất ngờ dâng cao ở huyện miền núi cao Đông Giang (Quảng Nam) đã cuốn mất tích một người dân khi đi thăm người thân bị tai nạn.

(TNO) Lũ bất ngờ dâng cao ở huyện miền núi cao Đông Giang (Quảng Nam) đã cuốn mất tích một người dân khi đi thăm người thân bị tai nạn.

Tìm kiếm nạn nhân mất tích tại đập Dốc Rùa - Ảnh: C.T.V Tìm kiếm nạn nhân mất tích tại đập Dốc Rùa - Ảnh: C.T.V
Đến 5 giờ chiều nay, 10.10, ông Châu Văn Sáu (50 tuổi, trú ở thôn 3 xã Ba, huyện Đông Giang, Quảng Nam) vẫn chưa được tìm thấy sau hơn 22 giờ bị lũ cuốn.
Ông Sáu gặp nạn tại đập Dốc Rùa (thuộc thôn Pa Liêng, xã A Ting) trên tuyến quốc lộ 14G, khi đi thăm một người thân bị tai nạn đang cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Đông Giang. Sự cố xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 9.10, cách nhà ông Sáu khoảng 10km.
Theo nhiều người dân, lũ bất ngờ dâng cao hơn 0,5m, chảy xiết đã cuốn trôi nạn nhân, riêng xe máy của nạn nhân được phát hiện cách hiện trường chỉ vài mét.
Theo một đại diện UBND xã A Ting, đã có hơn 100 người gồm dân quân, công an xã, công an huyện và người dân địa phương tham gia tìm kiếm. Chính quyền địa phương cũng phong tỏa hiện trường, cắt cử lực lượng cảnh báo người dân tại khu vực nguy hiểm đề phòng lũ quét.
Hiện khu vực này đã giảm mưa, nước rút bớt nhưng cuộc tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.