Đề nghị điều tra làm rõ vụ mua bán “thần dược tạo nạc”

02/03/2012 03:08 GMT+7

Ngày 1.3, Sở NN-PTNT Đồng Nai đã có văn bản gửi Công an tỉnh đề nghị điều tra việc buôn bán chất cấm trong chăn nuôi như nội dung Báo Thanh Niên đã phản ánh. Cùng ngày, Chi cục Thú y Đồng Nai cũng có văn bản cám ơn Báo Thanh Niên đã đăng tải loạt bài Kinh hoàng heo siêu nạc giúp cơ quan chuyên môn có thông tin để  xử lý vụ việc.

Trước đó, Chi cục Thú y cũng có báo cáo gửi Sở NN-PTNT Đồng Nai cho biết, sau khi Báo Thanh Niên phản ánh việc bán thuốc cấm của cơ sở bán thuốc thú y Duy Hào (số 4, chợ Đông Hòa, H.Trảng Bom, do bà Trần Thị Hương, 46 tuổi, làm chủ) và cửa hàng Gấu (ấp Hòa Lộc, xã Tây Hòa, H.Trảng Bom, do ông Trần Văn Mẫn, 42 tuổi, làm chủ), phòng thanh tra đã tiến hành kiểm tra, phát hiện 2 cơ sở vi phạm kinh doanh hàng hóa không có nhãn mác và nguồn gốc xuất xứ.

Ông Hoàng Sơn Hải, Chi cục trưởng Chi cục Thú y Đồng Nai, cho biết đã làm thủ tục rút giấy phép hành nghề thú y; đề nghị UBND H.Trảng Bom rút giấy phép kinh doanh. Đối với các chất mà PV Thanh Niên đã mua được từ 2 cơ sở này, bà Hương và ông Mẫn cho rằng không biết đó là chất gì và không khai báo địa chỉ cung cấp nên chi cục đã có văn bản gửi Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đề nghị điều tra làm rõ.

Kim Cương

>> Kinh hoàng heo siêu nạc
>> Kinh hoàng heo siêu nạc - Kỳ 2: “Thần dược” mua bao nhiêu cũng có
>> Kinh hoàng heo siêu nạc - Kỳ 3: “Thần dược” là chất độc bị cấm!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.