Đâm chết người tình rồi tự tử bất thành

18/05/2015 12:08 GMT+7

(TNO) Vì người tình thời gian gần đây trở nên thờ ơ, lạnh nhạt, Quách Thị Chi chặn đường, đâm thủng tim người tình, rồi tự tử nhưng bất thành.

(TNO) Vì người tình thời gian gần đây trở nên thờ ơ, lạnh nhạt, Quách Thị Chi chặn đường, đâm thủng tim người tình, rồi tự tử nhưng bất thành.

Ngày 18.5, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho biết cơ quan này đang điều tra, làm rõ hành vi giết người đối với Quách Thị Chi (39 tuổi, ngụ thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình, Cà Mau).
Theo thông tin ban đầu, Chi và anh Chung Thành Thắng (43 tuổi, ngụ cùng địa phương) có tình cảm hơn 3 năm nay, mặc dù anh Thắng có vợ, có con. Khoảng thời gian gần đây, Chi cho rằng anh Thắng lạnh nhạt, thờ ơ với mình, nên khoảng 15 giờ 30 phút ngày 17.5, Chi đến nhà anh Thắng "hỏi chuyện". Hai bên xảy ra cự cãi. Sau đó, Chi bỏ về nhà mình, còn anh Thắng cũng lấy xe chạy lên TP.Cà Mau .
Chi ấm ức trong lòng nên đi mua một con dao, giấu trong người rồi đón đường chờ anh Thắng về.
Đến 20 giờ 15 phút ngày 17.5, khi thấy anh Thắng chạy ngang, Chi ra chặn đầu xe anh Thắng. Trong lúc cự cãi, bất ngờ Chi rút dao đâm anh Thắng một nhát vào ngực, rồi Chi cũng tự đâm mình để tự tử, nhưng được mọi người can ngăn.
Người dân địa phương đưa anh Thắng và Chi đi cấp cứu, đến bệnh viện thì phát hiện anh Thắng đã tử vong. Còn Chi do vết thương khá nặng nên được chuyển Bệnh viện đa khoa Cà Mau cấp cứu.
Kết quả khám nghiệm tử thi cho biết nguyên nhân anh Thắng tử vong là do vết đâm trúng tim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.