Đâm chết người ở vòng xoay Sài Gòn: Hình ảnh hung thủ từ lời khai nhân chứng

​ (TNO) Sáng 28.10, theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Online , qua lời miêu tả của các nhân chứng, cơ quan điều tra đã vẽ được chân dung hung thủ đâm chết anh Võ Thanh Quang (25 tuổi, quê Kon Tum) ở vòng xoay Dân Chủ ngay trung tâm Sài Gòn (quận 3, TP.HCM).

(TNO) Sáng 28.10, theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Online, qua lời miêu tả của các nhân chứng, cơ quan điều tra đã vẽ được chân dung hung thủ đâm chết anh Võ Thanh Quang (25 tuổi, quê Kon Tum) ở vòng xoay Dân Chủ ngay trung tâm Sài Gòn (quận 3, TP.HCM).

Theo đó, hung thủ được miêu tả là nam (nghi đồng tính), tóc dài ngang vai, cao khoảng 1,7m. Có thông tin đây là một vụ giết người do mâu thuẫn chứ không phải vì va quẹt giao thông đơn thuần.
Theo một cán bộ của Công an TP.HCM, có thể do sau khi vụ việc xảy ra, CSGT, công an phường có mặt vẽ hiện trường, rồi đưa xe gắn máy Attila màu đen của nạn nhân vào lề đường để tránh gây ùn tắc giao thông khiến nhiều người đi đường tưởng va chạm giao thông gây cự cãi... 
Nhận dạng hung thủ được phác họa từ lời khai nhân chứng
Như Thanh Niên Online đã đưa tin, vào khoảng 8 giờ tối 24.10, anh Võ Thanh Quang (25 tuổi, quê Kon Tum) điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 52S4 - 9067, lưu thông trên đường Cách Mạng Tháng Tám hướng từ quận 3 về quận 10. Khi đến vòng xoay Dân Chủ (quận 3), anh Quang xảy ra va chạm với hai cô gái (nghi là người đồng tính, chưa rõ danh tính), khiến 2 xe ngã xuống đường.
Sau đó, một trong hai người này rút dao đâm anh Quang gục tại chỗ. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng anh Quang không qua khỏi vì vết thương quá nặng. Hiện Công an quận 3 đang phối hợp với Công an TP.HCM ráo riết truy bắt hung thủ.
Công an thông báo nếu người dân nào phát hiện nghi phạm nói trên, cần thông tin đến trụ sở Công an quận 3 (số 243 Cách Mạng Tháng Tám, phường 4, quận 3) hoặc qua số ĐT: 08.38392764.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.