'Đại gia' khách sạn mua dâm trẻ em được đề nghị tại ngoại

04/08/2015 19:57 GMT+7

(TNO) Ngày 4.8, theo nguồn tin của Thanh Niên Online , Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) vừa có đề nghị chuyển viện kiểm sát cùng cấp về việc cho ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi, ngụ khóm 6, P.9, TP.Cà Mau) được tại ngoại, chờ ngày ra tòa.

(TNO) Ngày 4.8, theo nguồn tin của Thanh Niên Online, Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) vừa có đề nghị chuyển viện kiểm sát cùng cấp về việc cho ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi, ngụ khóm 6, P.9, TP.Cà Mau) được tại ngoại, chờ ngày ra tòa.

Cũng nguồn tin trên cho biết, lý do đề nghị tại ngoại  là do quá trình điều tra đã hoàn tất. Đồng thời, gia đình ông Luận trước đó có đơn xin bảo lãnh cho ông Luận.
Ông Luận và bà Lâm Thị Châu (39 tuổi, chủ quán nhậu Nhựt Duy, khóm 4, P.9, TP.Cà Mau) là hai nghi can chính trong vụ án “mua dâm trẻ vị thành niên” và “môi giới mại dâm”, xảy ra hồi tháng 6.2015, khiến dư luận Cà Mau  xôn xao.
Trước đó, ngày 25.6, Cơ quan CSĐT Công an TP. Cà Mau đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Luận. Riêng bà Châu bị bắt tạm giam 4 tháng để điều tra về các hành vi nêu trên.
Như Thanh Niên Online đã thông tin, 16 giờ ngày 16.6, bà T.T.X. (57 tuổi, ngụ ấp Thăm Trơi A, xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau), đến Công an P.9, TP.Cà Mau trình báo về việc con bà là B.T.Q. (sinh ngày 10.1 năm 2000) bị giam lỏng tại quán Nhựt Duy.
Bà B.T.X được bà Châu thông báo phải trả 7 triệu đồng mới được đón con gái về. Khi người nhà đến quán tìm Q. thì bị bà Châu cho người đánh, đuổi…Từ thông tin tố cáo, công an đã tiến hành xác minh và phát hiện Q. đã bị ép bán dâm nhiều lần và đang bị Châu khống chế, giam lỏng.
Trước đó, khoảng giữa tháng 5, Q. đến quán bà Châu làm tiếp viên nhưng không được hưởng lương, chỉ hưởng tiền boa của khách. Trong khoảng thời gian làm cho quán, Q. bị buộc phải bán dâm theo sự điều khiển của bà Châu. Khi khách có nhu cầu, bà Châu sẽ chỉ định Q. đi bán dâm tại nhà trọ gần quán bà Châu.
Qua điều tra, công an xác định Q. đã từng bán dâm hai lần cho ông Luận vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6 tại nhà trọ trên. Mỗi lần mua dâm, ông Luận trả 500 ngàn đồng. Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu ông Luận thừa nhận hành vi trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.