Đặc biệt trên Báo in ngày 21.7.2013

21/07/2013 00:13 GMT+7

Thư giãn, giải trí trong ngày cuối tuần rất phù hợp cho các bài Nhàn đàm, Truyện ngắn và phóng sự rất hóm hỉnh của phóng viên thể thao Lan Phương về chuyến du đấu của Arsenal vừa qua. Ngoài ra còn những thông tin cảnh giác cực kỳ thiết thực như chuyện lừa lấy tiền trong tài khoản ngân hàng là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.7.2013.

Interpol đồng loạt tấn công hàng giả. Đáng chú ý có thông tin đã bắt nghi phạm buôn hàng giả trị giá 6 triệu USD ở Việt Nam (trang 3)

Vụ bắt 2 nghi phạm lừa đảo qua mạng Internet. Số tiền mà 2 nghi can phạm này chiếm đoạt được của hàng trăm người lên đến hơn 21 tỉ đồng. (trang  3)      
    
Cướp sim điện thoại để trộm tiền - Nhiều kẽ hở cho tội phạm lợi dụng. Nhiều kẽ hở bảo mật trong tất cả các bên liên quan gồm các mạng di động, ngân hàng và công ty cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến đã giúp cho tội phạm có cơ hội ra tay. Bạn cũng có thể trở thành nạn nhân nếu không chú ý. (trang 4)

3 trẻ sơ sinh cùng tử vong sau khi tiêm vắc xin. 3 trẻ sơ sinh đã lần lượt tử vong sau khi tiêm vắc xin phòng viêm gan B trước sự bàng hoàng của thân nhân. (trang 5)

“Du đấu” cùng Arsenal! Phóng sự của phóng viên Lan Phương về những chuyện bên lề chuyến du đấu của Arsenal ở Hà Nội. Arteta thích ăn nem, Chamberlaim thích ăn phở cho thêm... cà rốt, Giroud thích… “tự sướng” với máy ảnh, Segna hát rất hay… Có ối chuyện hay ho trong phóng sự hài hước này. (trang 14)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.