Cục Hàng không bác thông tin cơ trưởng Vietjet xô xát với hành khách

04/08/2015 20:04 GMT+7

(TNO) Cục Hàng không Việt Nam vừa khẳng định, phản ánh của hành khách liên quan đến cơ trưởng chuyến bay VJ197 của Vietjet xô xát với hành khách là không chính xác.

(TNO) Cục Hàng không Việt Nam vừa khẳng định, phản ánh của hành khách liên quan đến cơ trưởng chuyến bay VJ197 của Vietjet xô xát với hành khách là không đúng.

viet-jetCục Hàng không bác bỏ thông tin cơ trưởng Vietjet xô xát hành khách - Ảnh minh họa: M.H
Trước đó, chuyến bay VJ197 ngày 4.8 từ Hà Nội đi TP.HCM của Vietjet Air liên tục thông báo hoãn bay, sau khi hành khách đã được làm thủ tục lên máy bay. Theo phản ánh của hành khách trên một số trang mạng xã hội, sau khi lên máy bay ngồi gần 1 giờ, máy bay không cất cánh trong khi điều hòa không mở. Nhiều hành khách đã la ó kêu tiếp viên mở cửa, nhưng tiếp viên không mở.
Sau đó, phi công từ buồng lái đi ra khoang hành khách, lao đến một phụ nữ trong nhóm hành khách kêu la, khiến hành khách này bị ngã ra sàn và kêu cứu.
Cục Hàng không Việt Nam cho biết đã nhận được báo cáo ban đầu về vụ việc mất an ninh trật tự trên chuyến bay trên. Theo đó, chuyến bay VJ197 của Hãng hàng không Vietjet Air đã bị chậm chuyến kéo dài gây bức xúc cho hành khách.
Về phản ánh của hành khách liên quan đến việc cơ trưởng của chuyến bay có hành vi xô xát với hành khách, Cục Hàng không Việt Nam bác bỏ hoàn toàn thông tin này. Theo tài liệu bước đầu thu thập được, đã xảy ra tình trạng lộn xộn, gây rối trên tàu bay từ phía hành khách, bao gồm cả hành vi kích động từ một số hành khách.
Hiện, Cục Hàng không đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.