Cụ ông mất tích bí ẩn

28/12/2013 03:30 GMT+7

Ngày 27.12, thượng tá Trần Ngọc Danh, Phó trưởng công an H.Phú Hòa (Phú Yên), cho biết cơ quan chức năng và gia đình vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cụ ông bị mất tích bí ẩn từ hơn nửa tháng qua.

Cụ ông mất tích bí ẩn

Người mất tích là ông Nguyễn Khắc Thuận (ảnh - 83 tuổi, thường trú tại đội 4, thôn Phú Sen Tây, xã Hòa Định Tây, H.Phú Hòa. Bà Lê Thị Xít (65 tuổi, vợ ông Thuận), cho biết chiều 9.12, khi bà đang trên đường bán vé số về nhà trọ (ở TP.HCM) thì nhận được điện thoại của hàng xóm ở quê báo tin chồng bà mất tích, sáng hôm sau bà vội đón xe đò về, cùng con cháu, hàng xóm tổ chức tìm kiếm ông Thuận nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Người hàng xóm báo tin cho bà Xít là anh Vương Huy Hường (32 tuổi). Anh Hường kể: “Khoảng 16 giờ 30 ngày 8.12, tôi vẫn còn nói chuyện bình thường với ông Thuận. Tuy nhiên, tối hôm đó tôi nhìn sang thì thấy nhà ông Thuận đóng cửa, không bật điện và không nghe tiếng radio. Tối hôm sau, vợ tôi mang cỏ cho bò ăn, đi ngang nhà ông Thuận vẫn thấy tình trạng như trên nên đâm nghi và rủ em dâu đi tìm”.

Tìm không thấy, anh Hường cùng một số người hàng xóm đến nhà ông Thuận, gọi điện thoại vào số máy của ông. Điện thoại vẫn đổ chuông nhưng không ai trả lời. Sau đó, nhóm người này bèn bàn nhau phá cửa để vào trong nhà thì phát hiện điện thoại được ông Thuận để dưới chăn, bên cạnh là một số giấy tờ tùy thân. Vụ việc sau đó được báo cho Công an xã Hòa Định Tây.

Theo thượng tá Danh, những ngày gần đây người dân thôn Phú Sen Tây rất hoang mang bởi những lời đồn xung quanh sự mất tích của ông Thuận. “Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm tung tích nạn nhân, còn những lời đồn đoán hoàn toàn không có cơ sở, thượng tá Danh nói.

Tin, ảnh: Lê Xuân Thọ

>> Bé gái 4 tuổi học mẫu giáo mất tích bí ẩn
>> Một cựu giáo viên mất tích bí ẩn
>> Hai nam sinh mất tích bí ẩn
>> Cô gái mất tích bí ẩn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.