CSGT bị hất lên nắp ca pô

24/07/2012 03:00 GMT+7

Ngày 23.7, Công an TX.An Nhơn (Bình Định) ra lệnh tạm giữ hình sự để củng cố hồ sơ, khởi tố bị can đối với Ngô Tùng Uy (31 tuổi, ở Cát Hanh, H.Phù Cát, Bình Định) về tội chống người thi hành công vụ.

CSGT bị hất lên nắp ca pô

Sáng 22.7, Uy điều khiển ô tô biển số 16M-9960, chạy trên quốc lộ 1A từ hướng nam ra, khi đến khu vực P.Bình Định (TX.An Nhơn) thì liên tiếp vượt 2 ô tô cùng chiều tại nơi cấm vượt. CSGT Công an TX.An Nhơn đang làm nhiệm vụ tại chốt đèn tín hiệu giao thông đã ra hiệu dừng xe để kiểm tra, nhưng Uy không chấp hành.

Thiếu úy Nguyễn Hồ Đình Phước liền điều khiển mô tô đặc chủng đuổi theo hơn 5 km, đến P.Đập Đá (TX.An Nhơn) mới dừng được ô tô. Uy xuống xe nhưng không xuất trình giấy tờ mà có lời lẽ xúc phạm CSGT, sau đó lên xe chạy tới, buộc anh Phước đang đứng trước đầu xe phải nằm bám trên nắp ca pô mới không bị xe tông.

Người dân đi đường trông thấy đã đuổi theo hơn 500 m mới chặn được ô tô lại. Lần này, Uy tiếp tục chửi CSGT và định giở lại trò cũ nhưng đã bị người dân cùng tổ công tác do Công an TX.An Nhơn tăng cường vừa đến kịp thời bắt giữ.

Tin, ảnh: Bảo Văn

>> Thêm một vụ CSGT bị hất lên nắp ca-pô xe

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.