'CSGT tự ý nhảy lên ca pô xe của tôi'

29/08/2015 10:06 GMT+7

(TNO) "Tôi đưa giấy tờ thì ảnh (CSGT -BTV) giữ sổ đăng kiểm của tôi. Tôi nói xe tôi đang đi đăng kiểm nên yêu cầu trả lại sổ nếu không tôi kiện nhưng anh CSGT không đưa. Tôi lên xe đi thì ảnh nhảy lên ca pô”, ông Hoàng nói tại cơ quan công an.

(TNO) "Tôi đưa giấy tờ thì ảnh (CSGT -BTV) giữ sổ đăng kiểm của tôi. Tôi nói xe tôi đang đi đăng kiểm nên yêu cầu trả lại sổ nếu không tôi kiện nhưng anh CSGT không đưa. Tôi lên xe đi thì ảnh nhảy lên nắp ca pô”, ông Hoàng nói tại cơ quan công an.

Ông Hoàng được đưa về Công an Q.Thủ Đức tiếp tục điều tra làm rõ - Ảnh: Công Nguyên
 Đến 23 giờ ngày 28.8, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với ông Lê Hoàng (48 tuổi, ngụ Q.1) để làm rõ hành vi "chống người thi hành công vụ". 
Tại cơ quan công an, ông Hoàng cho biết đang là nhân viên tại công ty bảo hiểm nước ngoài có trụ sở tại Q.1. Xe ông trên đường đi đăng kiểm thì bị CSGT thổi phạt. “Khi xe tôi vừa ôm cua ngay dưới chân cầu vượt ngã tư Bình Triệu thì tôi không nghe, không thấy CSGT nào thổi còi hoặc ra tín hiệu dừng xe. Chạy được một đoạn thì thấy một CSGT đuổi theo ra tín hiệu dừng xe", ông Hoàng thuật lại.
"Tôi dừng xe, đưa giấy tờ thì ảnh (CSGT - BTV) giữ sổ đăng kiểm của tôi. Tôi nói xe tôi đang đi đăng kiểm nên yêu cầu trả lại sổ nếu không tôi kiện nhưng anh CSGT không đưa. Tôi lên xe đi thì ảnh nhảy lên nắp ca pô. CSGT tự nhảy lên ca pô xe của tôi là chuyện của ổng tôi không biết!” ông Hoàng nói thêm.
Ông Hoàng kiểm tra xe, lấy tài sản trên xe xuống trước khi ô tô bị niêm phong và tạm giữ để điều tra - Ảnh: Công Nguyên
Như Thanh Niên Online đã thông tin, khoảng 13 giờ 30 ngày 28.8, thiếu tá Phạm Hoài Hiền và trung úy Trần Tuấn Anh (Đội CSGT Hàng Xanh – Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM) đang làm nhiệm vụ tại giao lộ QL 13 và đường Kha Vạn Cân (P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức) phát hiện ô tô BKS 51A – 483.36 lưu thông từ hướng cầu Bình Triệu về Bình Dương có dấu hiệu vi phạm luật giao thông nên dừng xe kiểm tra.
Tại đây CSGT phát hiện, tài xế không đủ những giấy tờ xe như quy định nên tiến hành lập biển bản xử phạt hành chính. Trong lúc, thiếu tá Hiền đang lập biên bản thì tài xế lên xe nhấn ga bỏ chạy. Thấy vậy, thiếu tá Hiền chặn đầu nhưng tài xế tông thẳng vào người. Lúc này, thiếu tá Hiền bám vào cần gạt nước ô tô và bị đẩy đi 300m mới dừng lại. Sau đó, tài xế và ô tô được đưa về Công an P.Hiệp Bình Chánh làm việc.
Hiện cơ quan Công an Q.Thủ Đức đang tiến hành xác minh làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.