Công an xin lỗi nữ công nhân bị đánh nhập viện vì nghi trộm điện thoại

29/10/2015 20:15 GMT+7

(TNO) Hôm nay, 29.10, đại diện Công an huyện Trảng Bàng (Tây Ninh) xác nhận lãnh đạo Công an huyện đã đích thân đến nhà trọ của nữ công nhân bị đánh nhập viện vì nghi trộm điện thoại để công khai xin lỗi.

(TNO) Hôm nay, 29.10, đại diện Công an huyện Trảng Bàng (Tây Ninh) xác nhận lãnh đạo Công an huyện đã đích thân đến nhà trọ của nữ công nhân bị đánh nhập viện vì nghi trộm điện thoại để công khai xin lỗi.
 

Xung quanh thông tin chị Lại Thị Thu (23 tuổi), công nhân làm việc trong Khu công nghiệp (KCN) Trảng Bàng bị một cán bộ công an đồn KCN Trảng Bàng (Tây Ninh) đánh đập phải nhập viện vì nghi ngờ chị trộm điện thoại đồng nghiệp, một đại diện Công an huyện Trảng Bàng xác nhận lãnh đạo công an huyện đã đích thân đến nhà trọ của chị để công khai xin lỗi vì sự việc đáng tiếc vừa qua. 
Theo đó, tại khu nhà trọ ở ấp An Bình, xã An Tịnh, H.Trảng Bàng, đại tá Nguyễn Thanh Lưu, Trưởng Công an H.Trảng Bàng đã đến thăm và gửi lời xin lỗi chị Thu vì đã bị trung tá Lý Công Văn, cán bộ đồn Công an KCN Trảng Bàng đánh trong lúc điều tra vụ mất điện thoại ngày 20.10.
Đại tá Lưu khẳng định, do những sai phạm quy trình trong công tác điều tra của trung tá Văn đã gây tổn thương cho chị Thu.
Cũng theo Công an H.Trảng Bàng, ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an H.Trảng Bàng đã đình chỉ công tác đối với trung tá Văn 30 ngày để điều tra làm rõ sai phạm. Đồng thời, Ban giám đốc Công an tỉnh cũng đang xem xét hình thức kỉ luật nghiêm khắc, đúng người, đúng tội, không bao che sai phạm của cán bộ.
Trước đó, ngày 20.10, chị Lại Thị Thu bị ông Văn mời về đồn Công an KCN vì nghi ngờ Thu trộm điện thoại đồng nghiệp. Tại đây, chị Thu bị ông Văn đánh đập, tra khảo vì chị không thừa nhận mình đã trộm điện thoại. Sau hơn 2 giờ bị đánh đập, chị Thu được trở về công ty đồng thời chị báo cho quản lí biết sự việc.
Cùng ngày, đại diện KCN mời Công an H.Trảng Bàng xuống giải quyết; sau đó, chị Thu được Ban Chỉ huy Công an H.Trảng Bàng đưa đến Trung tâm y tế Trảng Bàng khám. Đến tối cùng ngày, chị Thu được đưa đến điều trị tại bệnh viện Xuyên Á (TP.HCM) với chẩn đoán bị chấn thương phần mềm. Đến ngày 28.10, chị Thu được xuất viện về nhà điều trị, sức khỏe đã ổn định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.